TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

โจ วิลล็อค โหม่งประตูชัย แถมยังเป็นการยิง 6 เกมติด พา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ "สาลิกาดง" เฮ 2 จาก 3 นัดหลังสุด รั้งอันดับที่ 15 เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้ม ขณะที่ "ดาบคู่" จมบ๊วยของตาราง มี 20 คะแนนเท่าเดิม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 37 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 19 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ เฟเดริกโก้ เฟร์นานเดซ เคาะบอลให้ มิเกล อัลมิร่อน กระชากขึ้นหน้า ก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้าย แต่ก็เข้าซองของ อารอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 7 ทีมเยือนขึ้นเกมมาจากทางซ้าย ก่อนที่ เอนด้า สตีเว่นส์ จะไหลบอลให้กับ เดวิด แม็คโกลดริกได้แปด้วยขวา บอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว

ต่อมาในนาทีที่ 27 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา โดย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง โยกหลอกหาช่อง ก่อนจ่ายให้ แมตต์ ริตชี่ ได้เปิดย้อยเข้าไปในกรอบ แล้วเป็น จอนโจ เชลวี่ ที่ได้โขกเน้นๆ แต่ติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล ปัดเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 30 นิวคาสเซิ่ล ได้ลูกเตะมุม เปิดโดย แมตต์ ริตชี่ โยนย้อยเข้าไปถึง เฟเดริกโก้ เฟร์นานเดซ ได้โหม่ง แต่น้ำหนักเบา ไม่ผ่านมือ อารอน แรมส์เดล 

ถัดมาในนาทีที่ 45+2 ทีมเยือนได้ลุ้น จากจังหวะที่มีการไหลบอลขึ้นหน้าให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง หลุดไปแล้วปาดกลับเข้าให้ โจ วิลล็อค ได้ยิง แต่ยังติดเซฟ อารอน แรมส์เดล ที่ออกมาดักทางรับเอาได้ทัน 

นาทีที่ 45+4 ทีมเยือนเซตเกมมาใหม่ แล้วเป็น อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ที่จ่ายบอลออกข้างให้ ยาค็อบ เมอร์ฟี่ เปิดเข้ามาตรงกลางถึง โจ วิลล็อค ขึ้นโขกเต็มๆ พา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกนำ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกในระยะหวังผลของ เดวิด แม็คโกลดริก ที่ปั่นบอลผ่านกำแพงไปแล้ว แต่บอลพุ่งแรงเฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 76 เชฟฯ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูตีเสมอ หลังจากที่ เดวิด แม็คโกลดริก ตัดสินใจยิง แต่บอลชนคานเหลี่ยมนอกกระดอนหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ "สาลิกาดง" เฮ 2 จาก 3 นัดหลังสุด อยู่ที่ 15 เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้ม ขณะที่ "ดาบคู่" จมบ๊วยของตาราง มี 20 คะแนนเท่าเดิม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ (5-3-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า ; ยาค็อบ เมอร์ฟี่, เอมิล คราฟธ์, เฟเดริกโก้ เฟร์นานเดซ, พอล ดัมเมตต์, แมตต์ ริตชี่ ; โจ วิลล็อค, จอนโจ เชลวี่, มิเกล อัลมิร่อน ; อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โชลินตอน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ระบบ (3-4-3) : อารอน แรมส์เดล ; คริส บาแช่ม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โรบินสัน ; จอร์จ บัลด็อก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ ; เดวิด แม็คโกลดริก, แดเนียล เจบบิสัน, เบน ออสบอร์น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง