TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 เชลซี พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 เชลซี พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 เชลซี พบ เลสเตอร์ ซิตี้

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ จอร์จินโญ่ ทำคนละประตู ช่วยให้ เชลซี เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์"มีเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งอันดับ ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน"หล่นมาอยู่ที่ 4 มีอยู่ 66 แต้ม พร้อมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบเป็นอันดับ 2 แน่นอนแล้ว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 37 "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์รับการมาเยือนของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 02.15 น. ประจำวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้จังหวะเดินหน้ากดดันเข้าใส่ แถมมีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่มีจังหวะตรงกรอบเพียงครั้งเดียว ทำให้เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

หลังจากนั้นเกมผ่านไปแล้ว 25 นาที ยังเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่เดินหน้าบุกเข้าใส่ แถมยังหาจังหวะจบสกอร์ได้อีกหลายครั้ง ทำเอา เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องได้แต่ตั้งรับแล้วรอจังหวะสวนกลับ แต่ไม่มีทีมใดที่ทำประตูออกนำได้ ทั้งสองทีมยังเสอมกันอยู่ 0-0 

ต่อมาในนาทีที่ 28 เมสัน เม้าน์ท มีจังหวะเลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนบอลไปติดกองหลังทีมเยือนแล้วมาเข้าทางเจ้าตัว ได้จังหวะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปติดเซฟปลายมือของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปัดบอลข้ามคานออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกกดดันเข้าใส่ก่อนเป็น เบน ชิลเวลล์ ที่เปิดบอลเข้ามาก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ ที่โหม่งบอลแต่เป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ปัดออกมาจากเส้น แต่โกลไลน์แจ้งไปที่ผู้ตัดสินว่าบอลข้ามเส้นเข้าไปแล้ว แต่หลังจากนั้น วีเออาร์มาเช็กจังหวะดังกล่าวก่อนริบสกอร์ หลังบอลไปโดนแขนของ ติโม แวร์เนอร์ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูออกนำได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชลซี ยังเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 เจ้าถิ่นได้เตะมุมก่อนเป็น เบน ชิลเวลล์ ที่รับหน้าเปิดเตะมุมเข้ามาก่อนเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ที่โหม่งสกัดมาไม่ดีบอลไปเข้าทาง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้ยิงโล่งๆ เข้าไปช่วยให้ เชลซี ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

นาทีที่ 63 มาเตโอ โควาซิช ได้จังหวะตวัดบอลทะลุช่องให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ใช้ความเร็วเบียดหนี ซากลาร์ โซยุนชู ก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ ที่ได้จังหวะแต่บอลไปตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นอีก 2 นาที ก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ พยายามเลี้ยงบอลก่อนโดน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สกัดล้ม ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟาวล์ทันที แต่หลังจากนั้นวีเออาร์ เช็กจังหวะดังกล่าว แล้วว่าเป็นการฟาวลืในกรอบเขตโทษ จึงกลับคำให้เป็นจุดโทษของเจ้าถิ่น ก่อนเป็น จอร์จินโญ่ ที่ยิงเข้าไป ช่วยให้ เชลซี นำห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0

ต่อมาในนาทีที่ 77 มาเตโอ โควาซิช พยายามครองบอลหน้าเขตโทษตัวเอง ก่อนโดน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ เบียดแย่งไปได้ แล้วจ่ายบอลต่อมาให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม เชลซี 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์"มีเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งอันดับ ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน"หล่นมาอยู่ที่ 4 มีอยู่ 66 แต้ม 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี ระบบ  (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า (คูร์ท ซูม่า น.87), ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (มาเตโอ โควาซิช น.32), จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ ; เมสัน เม้าน์ท, คริสเตียน พูลิซิช ; ติโม แวร์เนอร์ (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.90+1)

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ  (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ติโมธี คาสตาญ, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส ; มาร์ค อัลไบรท์ตัน (ริคาร์โด้ เปเรยร่า น.68), ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, อโยเซ่ เปเรซ ; เจมส์ แมดดิสัน (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.60), เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง