TNN online ลิเวอร์พูลเล็งปรับแผงแนวรุกของทีม เล็งยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลเล็งปรับแผงแนวรุกของทีม เล็งยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูลเล็งปรับแผงแนวรุกของทีม เล็งยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของอินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของอินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ที่ต้องการปรับปรุงแนวรุกของ"หงส์แดง" เอาไว้ใช้สู้ศึกในซีซั่นหน้า


สำหรับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยิงไปแล้ว 18 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จาก 46 เกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ จนมีส่วนช่วยให้  อินเตอร์ มิลาน ได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้ 


ทำให้มีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจในตัวของ แข้งคนเก่งวัย 23 ปี ชาวอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั้ง  บาร์เซโลน่า,เปแอสเช และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ก่อนมามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสร ล่าสุดที่อยากได้ตัวแข้งคนดังกล่าวเข้าเสริมทีม


โดย ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ เข้ามาเสริมทีม เนื่องจากต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีมตามแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มองว่าทีมต้องการแข้งแนวรุกเข้าทีมเนื่องจากทั้ง ซาดิโอ มาเน่ กับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ฟอร์มตกลงไปอย่างมาก แถม ดิโอโก้ โชต้า ก็ได้รับบาดเจ็บบ่อย มีเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นได้ดีอยู่เพียงคนเดียว 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง