TNN online เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง! มาดริดเล็งทาบอันเชลอตติคุมทัพหากซีดานแยกทาง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง! มาดริดเล็งทาบอันเชลอตติคุมทัพหากซีดานแยกทาง

เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง! มาดริดเล็งทาบอันเชลอตติคุมทัพหากซีดานแยกทาง

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะทามทาบ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ให้กลับมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง หาก ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเฮดโค้ชโค้ช เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อนาคตของ ซีดาน ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังเป็นเรื่องที่มีการคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ และล่าสุด มีรายงานอ้างว่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส จะลงจากตำแหน่งกุนซือ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาล 2020-21 สิ้นสุดลง


ตามรายงานของ The Mirror อ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ระบุว่า อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันของ เอฟเวอร์ตัน น่าจะเป็นตัวแทนที่มีความเป็นไปได้ ในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" หาก ซีดาน ตัดสินใจอำลาสโมสร


ก่อนหน้านี้ อันเชลอตติ เคยคุม เรอัล มาดริด มาแล้ว ในระหว่างปี 2013 ถึงปี 2015 และพาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในช่วงที่เขาเป็นแม่ทัพ แต่หลังจากแยกทางไป เฮดโค้ชวัย 61 ปี ก็โยกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี ก่อนที่จะรับงาน หัวหน้าโค้ช "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในเดือนธันวาคมปี 2019


อย่างไรก็ตาม นอกจาก อันเชลอตติ แล้ว ยังมีรายชื่อของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้า เรอัล มาดริด และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ที่อยู่ข่ายเป้าหมายผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง