TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 36 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 36 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 36 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม

เช อดัมส์,นาธาน เทลล่า และ ธีโอ วัลค็อตต์ ทำคนละประตูพา เซาธ์แฮมป์ตัน เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 ส่งผลให้ "นักบุญ" คว้าชัย 2 เกมติด แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 13 มี 43 แต้ม ทางด้านของ "เจ้าสัวน้อย" พ่าย 3 เกม อยู่ที่ 18 มี 27 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 36 "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม.รับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ลงทำการแข่งขันเวลา 21.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีม ต่างพยายามเดินหน้าทำเกมรุกของตัวเอง แต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 12 ทาคูมิ มินามิโนะ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายออกด้านซ้ายให้ นาธาน เร้ดมอนด์ ได้บอลก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้ายแต่บอลหลุดออกหลัง 

นาทีที่ 16 เช อดัมส์ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ได้จังหวะยิงแต่ไปแฉลบกองหลังทีมเยือนบอลลอยข้ามตัว อัลฟงส์ อเรโอล่า จะเข้าประตู แต่ยังมี กองหลังฟูแล่มอีกคนมาสะกัดได้ก่อนบอลจะข้ามเส้นเข้าไป 

นาทีที 27 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ก่อนเป็น  เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วบอลเลยไปถึง เช อดัมส์ ได้ตวัดยิงโล่งๆ หน้าปากประตูเข้าไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกนำ ฟูแล่ม 1-0

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 35 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกบนระยะกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ที่รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งข้ามกำแพงก่อนพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังเป็น อัลฟงส์ อเรโอล่า ที่ปัดบอลออกมาได้ ก่อนที่กองหลังทีมเยือนจะสกัดบอลออกมาได้

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน นำ ฟูแล่ม 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างพยายามเดินหน้าสร้างสรรค์เกมรุกเข้าใส่ แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำสกอร์เพิ่มเติมได้ เกมผ่านไปแล้ว 55 นาที สกอรืยังคงเดิมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน นำ ฟูแล่ม 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 60 สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ได้บอลขึ้นหน้ามาก่อนจ่ายออกด้านขวาให้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้จังหวะเปิดบอลไปหน้าปากประตู ก่อนเป็น นาธาน เทลล่า ที่ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน นำห่าง ฟูแล่ม 2-0

นาทีที่ 75 ทีมเยือนเดินหน้าบุกขึ้นมา ก่อนเป็น บ็อบบี้ รีด ที่จ่ายบอลทะลุช่องให้ ฟาบิโอ คาวาลโย่ ได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลเช็ดคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ ฟูแล่ม ไล่ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 

ต่อมาในนาทีที่ 83 เช อดัมส์ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ นาธาน เทลล่า ตวัดบอลส่งต่อให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ก่อนได้จังหวะยิงไปแฉลบกองหลังทีมเยือนส่งบอลผ่านมือ อัลฟงส์ อเรโอล่า เข้าประตูไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน นำห่าง ฟูแล่ม 3-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตู เพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เซาธ์แฮมป์ตัน เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 ส่งผลให้ "นักบุญ" คว้าชัย 2 เกมติด แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 13 มี 43 แต้ม ทางด้านของ "เจ้าสัวน้อย" พ่าย 3 เกม อยู่ที่ 18 มี 27 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส,แจ็ค สตีเฟ่นส์ , ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, โมฮาเหม็ด ซาลิซู - ทาคูมิ มินามิโนะ (ธีโอ วัลค็อตต์ น.78), เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง (อิบราฮิม่า ดิยัลโล น.78), นาธาน เร้ดมอนด์ - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์ (นาธาน เทลล่า น.58)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า - เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า (อเดโมล่า ลุคแมน น.63) - ฟร้องค์ อ็องเดร ซ็องโบ อ็องกิสซ่า ( โจ ไบรอัน น.63), แฮร์ริสัน รีด - อิวาน กาวาเลยโร่,จอช โอโนมาห์ (จอช มาจา น.77), ฟาบิโอ คาวาลโย่ - บ็อบบี้ รีด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง