TNN online ตั้งราคากันท่า! ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว "โม ซาลาห์" แล้ว หลัง 2 ยักษ์ใหญ่ลาลีกา ประกาศล่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตั้งราคากันท่า! ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว "โม ซาลาห์" แล้ว หลัง 2 ยักษ์ใหญ่ลาลีกา ประกาศล่าตัว

ตั้งราคากันท่า! ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว โม ซาลาห์ แล้ว หลัง 2 ยักษ์ใหญ่ลาลีกา ประกาศล่าตัว

ลิเวอร์พูล จัดการปัญหาที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด พยายามล่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของทีม ด้วยการตั้งค่าตัวแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ 80 ล้านยูโร เป็นอย่างน้อย

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่าหากทีมใดอยากได้ตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ ไปเสริมทีมต้องยอมจ่ายเงินทีมากกว่า 80 ล้านยูโร (หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท) ขึ้นไป เท่านั้น ถามกลางข่าวที่ว่า 2 ยักษ์ใหญ่ ในลาลีกา พยายามล่าตัวของ ดาวเตะคนดังกล่าวเข้าเสริมทีมซัมเมอร์นี้ 


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ วัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายฤดูกาลติดต่อกัน แถมในซีซั่นน้ เจ้าตัวยังยิงไปแล้วถึง 30 ประตู จากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการให้ "หงส์แดง" จนมีข่าวว่าหลายทีมให้ความสนใจจะค้วาตัวเขาเข้าไปสเริมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


แต่ด้วยการที่ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ วัย 28 ปี ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงอีก 2 ซีซั่น ทำให้ทางสโมสรไม่เร็.รีบที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม และได้ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร จึงจะมีการเจรจาปล่อยตัวได้


โดยตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด และยังมี เชลซี กับ เปแอสเช ที่ให้ความสนใจ ในตัว ดาวยิงวัย 28 ปี เช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง