TNN online มีเงินไม่ถึง 100 ล้านปอนด์! แมนยูเล็งยื่นแข้งฟอร์มแรง ในข้อเสนอทาบทาม ซานโช่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีเงินไม่ถึง 100 ล้านปอนด์! แมนยูเล็งยื่นแข้งฟอร์มแรง ในข้อเสนอทาบทาม ซานโช่

มีเงินไม่ถึง 100 ล้านปอนด์! แมนยูเล็งยื่นแข้งฟอร์มแรง ในข้อเสนอทาบทาม ซานโช่

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่น เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ เข้าไปในข้อเสนอซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวรุกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หวังให้ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวถูกลง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะส่งตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ขอซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


"ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวของ เจดอน ซานโช่ ตัวรุชาวอังกฤษคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่สามารถจ่ายเงินตามที่ "เสือเหลือง" เรียกร้องได้ ทำให้การย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ และ มาถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ทางฝั่ง แมนฯ ยุไนเต็ด ก็ยังพยายามจะดึงตัวรุกชาวอังกฤา เข้าทีมอีกครั้ง 


แต่ด้วยการที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ เอาไว้ที่ราว 108 ล้านปอนด์ ทำให้ทางฝั่ง "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะยื่น เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอ ซื้อ ดาวเตะตัวเก่งจาก "เสือเหลือง" 


โดยหากทางฝั่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบตกลงรับตัว เจสซี่ ลินการ์ด เข้าไปเป็นส่นหนึ่งในข้อเสนอ ก็จะทำใหเค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ที่ถูกตั้งเอาไว้ราว 108 ล้านปอนด์ ถูกลดลงมาเหลือประมาณ 80-85 ล้านปอนด์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง