TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 (ตกค้าง) แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 (ตกค้าง) แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 (ตกค้าง) แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

คู่นี้กินกันไม่ลง! เอฟเวอร์ตัน บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชวดโอกาสไต่ขึ้นอันดับ 6 อยู่ที่ 8 เก็บได้ 56 คะแนน มีแต้มทาบ สเปอร์ส แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ยังมีลุ้นตั๋วยุโรป ส่วน "สิงห์ผงาด" อยู่อันดับ 11 มี 49 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เปิดสนามวิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่น้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 11 เจ้าบ้านทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย โดย อันวาร์ เอล กาซี่ ก่อนโยกแล้วจ่ายตัดเข้าในให้กับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ได้ยิงด้วยเท้าซ้าย แต่น้ำหนักเบาเกินไป เข้าซอง จอร์แดน พิคฟอร์ด รับสบายๆ

นาทีที่ 15 ทีมเยือนมีโอกาส จากการที่ เซมัส โคลแมน ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของเจ้าถิ่น แล้วเป็น โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ที่ขึ้นโหม่งกดบอลลงพื้น แต่เบา และ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ก็รับเอาไว้ได้

ต่อมาในนาทีที่ 17 เป็นจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมของ แอสตัน วิลล่า ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง ดั๊กลาส ลุยซ์ ได้เปิดเข้าไปในกรอบใหม่ แล้ว ไทโรน มิงส์ ตั้งป้อมโหม่งสะบัดโล่งๆ ไม่มีตัวประกบ แต่บอลเฉี่ยวเสาแรกหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 21 เจ้าบ้านเคาะบอลต่อบอลทำเกมกันขึ้นมา ก่อนที่ จอห์น แม็คจินน์ จะแตะให้ อันวาร์ เอล กาซี่ มองเห็นช่อง แล้วลองซัดไกล แต่ยิงโด่งเหินข้ามคานออกหลังไปไกล แบบไม่ได้ลุ้น

ถัดมาในนาทีที่ 30 เอฟเวอร์ตัน ได้ลูกฟรีคิก ในระยะหวังผล ซึ่งปั่นโดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน บอลข้ามกำแพงไปแล้ว แต่ไม่ผ่านมือ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ที่รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 35 ทีมเยือนเปิดเกมรุกต่อ แล้วเป็น อัลลัน ที่ไหลบอลให้ ริชาร์ลิซอน จับจังหวะก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้าย แต่ไม่เข้ากรอบ

จากนั้นนาทีที่ 42 แอสตัน วิลล่า ได้ลูกเตะมุม แล้ว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่เปิดบอลให้กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ บริเวณนอกกรอบเขตโทษ ก่อนง้างเท้าซัดไกล แต่โดนบีบ ทำให้ยิงโด่งข้ามคานออกหลัง 

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 47 ทีมเยือนได้โอกาส จากการที่ อัลลัน ตักบอลหยอดขึ้นหน้าให้กับ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ติดเซฟของ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ แล้วผู้ตัดสินก็ชี้ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าด้วย

นาทีที่ 52 เอฟเวอร์ตัน ได้ลูกฟรีคิก แล้ว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดเข้าไปในกรอบ บอลเลยไปเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนที่ เบน ก็อดฟรี่ย์ จะเข้าฮอต แต่ก็ยังติดเซฟของ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ปัดเอาไว้ได้ทัน

ต่อมาในนาทีที่ 61 แอสตัน วิลล่า ได้ลูกฟรีคิก แล้วเป็น อันวาร์ เอล กาซี่ ที่ปั่นบอลผ่านกำแพงไปแล้ว แต่ติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ชกบอลออกไปได้

นาทีที่ 69 ทีมเยือนทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ ริชาร์ลิซอน จะบอลจ่ายให้กับ อังเดร โกเมส ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมา ได้ดึงแต่งขวาเข้าซ้าย แต่ยิงเหินข้ามคานออกไปไกล

ถัดมาในนาทีที่ 74 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม เปิดโดย แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ โยนย้อยเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ ที่ได้โขก แต่ไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 87 ทีมเยือนได้เสียว จากการที่ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลข้ามฟากไปถึง โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ได้ขึ้นโขก แต่ติดเซฟ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกมาเข้าทาง อับดูลาย ดูกูเร่ ง้างเท้าหวด บอลแฉลบบล็อกไปหา ริชาร์ลิซอน พยายามกระโดดโหม่ง แต่ก็โดนไม่เต็มทำให้บอลหลุกกรอบออกไป

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ทำให้ "สิงห์ผงาด" อยู่อันดับ 11 มี 49 แต้ม ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่แพ้ใคร 2 นัดติด ขยับขึ้นรั้งที่ 8 เก็บได้ 56 คะแนน มีแต้มทาบ สเปอร์ส แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ยังมีลุ้นตั๋วยุโรป


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า ระบบ (4-2-3-1) : เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ; แม็ตตี้ แคช (อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ น.45+2), เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ; จอห์น แม็คจินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ ; เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ (แจ็ค กรีลิช น.72), รอสส์ บาร์คลี่ย์ (ยาค็อบ แรมซี่ย์ น.65), อันวาร์ เอล กาซี่ ; คีแนน เดวิส

เอฟเวอร์ตัน ระบบ (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด ; เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ ; เซมัส โคลแมน (อเล็กซ์ อิโวบี้ น.75), อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (อังเดร โกเมส น.67) ; โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง