TNN online โทษตัวเอง! ทูเคิ่ลรับตนเปลี่ยนแข้งหลายตำแหน่งทำเชลซีแพ้อาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โทษตัวเอง! ทูเคิ่ลรับตนเปลี่ยนแข้งหลายตำแหน่งทำเชลซีแพ้อาร์เซน่อล

โทษตัวเอง! ทูเคิ่ลรับตนเปลี่ยนแข้งหลายตำแหน่งทำเชลซีแพ้อาร์เซน่อล

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชทีมเชลซี รู้สึกโกรธและโทษตัวเองที่จัดทีมผิดพลาดจนพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล หลังจากทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 7 ตำแหน่ง ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ดวล เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี รู้สึกว่า ตัวเองทำผิดพลาดเรื่องการจัดทัพเกมพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังคงอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน มี 64 แต้ม


เชลซี ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 7 ตำแหน่งในเกมนี้ เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" มีคิวเตะศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ทำให้ ทูเคิ่ล ตัดสินใจหมุนเวียนผู้เล่นของเขา เพื่อที่จะรักษาความสดเอาไว้ลุยเกมบอลถ้วย


อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ส่งผลทำให้พวกเขาปราชัยต่อ "ปืนใหญ่" คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และ ทูเคิ่ล ก็รู้สึกว่า ตัวเองทำผิดพลาด


"ผมโกรธที่เราทำการเปลี่ยนแปลงมากมาย และผมไม่ควรจะทำแบบนี้เลย ผมรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับรายชื่อผู้เล่นตัวจริงนิดหน่อย มันเป็นความผิดของผมเอง สุดท้ายสิ่งที่กังวลก็เกิดขึ้น ผมเสียใจ" 


"บางทีเราสมควรได้รับสิ่งนี้ เราได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่าง และผมอาจส่งสัญญาณให้กับทีมด้วยการเปลี่ยนแปลง เพื่อความพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์ที่อยู่ในความคิดของผม" ทูเคิ่ล กล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง