TNN online ของดีราคาถูก! ลิเวอร์พูลแจม2ทีมพรีเมียร์ล่า "ซานเดอร์ เบิร์ก" หลังขอย้ายหนีเชฟยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของดีราคาถูก! ลิเวอร์พูลแจม2ทีมพรีเมียร์ล่า "ซานเดอร์ เบิร์ก" หลังขอย้ายหนีเชฟยู

ของดีราคาถูก! ลิเวอร์พูลแจม2ทีมพรีเมียร์ล่า ซานเดอร์ เบิร์ก หลังขอย้ายหนีเชฟยู

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล หันมาให้ความสนใจในตัวของ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางของสโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากทีมร่วงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังหันมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางของสโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม หลังจากที่แข้งคนดังกล่าว ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากทัพ"ดาบคู่"พึ่งร่วงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก 


ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางวัย 23 ปี ชาวนอร์เวย์ ไม่สามารถช่วยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รอดตกชั้นได้ ทำให้ในซีซั่นหน้าพวกเขาต้องลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า แต่แข้งคนดังกล่าวไม่อยากลงไปในลีกที่ต่ำกว่า จึงขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีม 


ขณะที่ทัพ"หงส์แดง" ก็กำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน เนื่องจาก จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนเก่ง ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม และกำลังจะย้ายออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


ทำให้ ลิเวอร์พูล หันมาให้ความสนใจในตัวของ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางวัย 23 ปี ชาวนอร์เวย์ เข้าเสริมทีม โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ราว 35 ล้านปอนด์  


โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล ที่พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทามแข้งคนดังกล่าวเข้าทีม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง