TNN online เป้าหมายเดียวกัน! แมนซิตี้เปิดศึกลิเวอร์พูล แย่งคว้า "อีฟส์ บิสซูม่า" เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายเดียวกัน! แมนซิตี้เปิดศึกลิเวอร์พูล แย่งคว้า "อีฟส์ บิสซูม่า" เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เป้าหมายเดียวกัน! แมนซิตี้เปิดศึกลิเวอร์พูล แย่งคว้า อีฟส์ บิสซูม่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผยข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแย่งกันคว้าตัว อีฟส์ บิสซูมา กองกลางของ ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งกันคว้าตัว อีฟส์ บิสซูมา กองกลางชาวมาลีวัย 24 ปี ของ ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งคนดังกล่าวมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์


ทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ"เรือใบสีฟ้า" และ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชของ "หงส์แดง" กำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทีม ทั้ง 2 ทีม โดย แฟร์นานดินโญ่ กำลังจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ และ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมและจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ทำให้ทั้งสองทีมมักตกเป็นข่าวกับแข้งแดนกลางหลายราย ก่อนที่ล่าสุดทั้งสองทีมจะมาเป็นข่าวกับ อีฟส์ บิสซูมา กองกลางชาวมาลีวัย 24 ปี ของ ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน ที่ถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ 


สำหรับ อีฟส์ บิสซูมา กองกลางชาวมาลีวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน รอดตกชั้นในซีซั่นนี้ จนมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าว โดยนอกจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แล้ว ก็ยังมีทั้ง อาร์เซน่อล,สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจในตัวแข้งคนดังกล่าว เช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง