TNN online มาติชชี้แค่ได้เข้าชิงฯไม่เพียงพอ แมนยูต้องผงาดแชมป์ยูโรปาเท่านั้น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาติชชี้แค่ได้เข้าชิงฯไม่เพียงพอ แมนยูต้องผงาดแชมป์ยูโรปาเท่านั้น

มาติชชี้แค่ได้เข้าชิงฯไม่เพียงพอ แมนยูต้องผงาดแชมป์ยูโรปาเท่านั้น

เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูโรปา ลีก ได้นั้นยังไม่เพียงพอ เร้าทีมต้องคว้าแชมป์มาครองจึงจะถือว่าประสบความสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากการเอาชนะ อาแอส โรม่า ด้วยผลสกอร์รวม 8-5 ซึ่งเป็นการเข้าไปชิงดำเป็นครั้งที่สอง ต่อจากปี 2017 โดยจะพบกับ บียาร์เรอัล ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม


ทั้งนี้ มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากระตุ้นทีม โดยบอกว่า สโมสรระดับนี้การเข้าชิงฯ เพียงอย่างเดียวไม่ถือว่าเพียงพอ เราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้


"ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างที่บอกเราต้องมีสมาธิ แต่ผมหวังว่าในตอนท้ายของเกมนั้น เราจะมีความสุข และผมหวังว่าในที่สุด ผมจะได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์"


"ผมคิดว่ามันสำคัญมากๆ ในการเล่นรอบชิงชนะเลิศ เพราะเมื่อคุณเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะต้องแข่งขันเพื่อศักดิ์ศรีของสโมสรคือต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน"


"เรารู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก บียาร์เรอัล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีผู้จัดการทีมชั้นยอดอย่าง อูไน เอเมรี่ ดังนั้น เราต้องมีสมาธิตั้งแต่เริ่มเกมจนถึงนาทีสุดท้าย และเราต้องโชว์ฟอร์มอย่างสุดความสามารถในเกมนั้น"


"ผมขอย้ำว่า การได้เล่นรอบชิงชนะเลิศเพียงอย่างเดียวมันไม่เพียงพอ คุณจะต้องนำถ้วยแชมป์กลับไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ ดังนั้น เราจะต้องทำให้ดีที่สุด"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง