TNN online ธนวัฒน์ลง90นาที! เลสเตอร์ตกชั้นหลังแพ้ลิเวอร์พูลนัดท้ายพรีเมียร์ลีกU23

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ธนวัฒน์ลง90นาที! เลสเตอร์ตกชั้นหลังแพ้ลิเวอร์พูลนัดท้ายพรีเมียร์ลีกU23

ธนวัฒน์ลง90นาที! เลสเตอร์ตกชั้นหลังแพ้ลิเวอร์พูลนัดท้ายพรีเมียร์ลีกU23

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มีอันต้องตกชั้น จาก พรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 หลังเปิดรังแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมนัดสุดท้าย

วันนี้ (11 พ.ค. 64) ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ U 23 พบกับ ลิเวอร์พูล U23 ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ในที่สุดแล้วก็ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดพ้นจากการพ่ายแพ้ ด้วยสกอร์ 0-2 ก่อนที่ จิ้งจอกจิ๋ว จะต้องล่วงตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย


แมตช์ดังกล่าวเป็นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เลสเตอร์ ซิตี้ U23 เปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล U23 เกมนี้จิ้งจอกสยามต้องการสามแต้มเท่านั้นเพื่อการันตีความอยู่รอด โดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางชาวไทย มีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริง


อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันปรากฏว่า เลสเตอร์ ซิตี้ U23 พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล U23 ด้วยสกอร์ 0-2 ร่วงตกชั้นสู่ศึกพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้าอย่างน่าเสียดาย ด้วยผลงานรั้งอันดับ 12 แข่ง 24 เกม มี 22 คะแนน ตกชั้นไปพร้อมกับ เซาแฮมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้าย ขณะที่แชมป์ประจำฤดูกาลนี้ตกเป็นของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ U23 ที่การันตีคว้าแชมป์ไปแล้วก่อนหน้านี้


สำหรับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัวติดทีมชาติไทย ชุดเก็บตัวเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง