TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 นัดที่ 35 ฟูแล่ม พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 นัดที่ 35 ฟูแล่ม พบ เบิร์นลี่ย์

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 นัดที่ 35 ฟูแล่ม พบ เบิร์นลี่ย์

ฟูแล่ม ตกชั้นอย่างเป็นทางการทีมสุดท้าย หลังเปิดรังแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 โดย "เดอ คลาเร็ตส์" เฮ 2 จาก 5 นัดหลังสุด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 14 ของตาราง ขณะที่ "เจ้าสัวน้อย" ไร้ชัย 7 นัดติด อยู่ที่ 18 ตามเดิม ตามหลังโซนตกชั้น 10 แต้ม จากโปรแกรมที่เหลือ 3 นัดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 35 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เปิดสนามคราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ "เดอ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ ลงทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ฟูแล่ม ยังเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมาทางฝั่งขวา โดย อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า ฝากบอลไว้ที่ อิวาน กาวาเลยโร่ ไหลย้อยคืนกลับมาให้ อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า อีกครั้ง ก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ นิค โป๊ป รับได้สบายๆ

นาทีที่ 12 ฟูแล่ม ได้ลุ้น จากจังหวะที่ อิวาน กาวาเลยโร่ ครอสบอลเข้าไปในกรอบ เกือบถึง อเดโมล่า ลุคแมน ที่กำลังจะเข้าฮอต แต่โดน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ดักสกัดเอาไว้ได้ก่อน แล้วบอลเลยไปเข้าทาง แอนโทนี โรบินสัน เปิดเข้ามาใหม่ จากนั้น อเดโมล่า ลุคแมน ได้โขก แต่ก็โด่งเหินข้ามคานออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 16 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมเปิดโดย ดไวท์ แม็คนีล โยนย้อยเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น เบน มี ขึ้นโหม่ง แต่น้ำหนักเบา บอลไปเข้าซอง อัลฟงส์ อเรโอล่า รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 20 ทีมเยือนทุ่มบอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย แล้วเป็น มาเตจ์ วีดร้า ที่กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายหักเข้าในให้กับ คริส วู้ด ได้ซัดส่งบอลสู้ก้นตาข่าย แต่ผู้ตัดสินชี้ว่า มาเตจ์ วีดร้า พาบอลหลุดออกเส้นหลังไปแล้ว ทำให้ เบิร์นลี่ย์ ชวดได้ประตูในจังหวะนี้

ถัดมาในนาทีที่ 28 เจ้าบ้านเปิกเกมรุก ก่อนที่ เคนนี่ เตเต้ จะเคาะบอลให้ อิวาน กาวาเลยโร่ ได้โยกตัดเข้าใน มองเห็นช่องแล้วกดด้วยซ้ายกะยัดเสาแรก แต่ไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป

นาทีที่ 33 เบิร์นลี่ย์ ได้เสียว จากจังหวะที่ มาเตจ์ วีดร้า เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้ว คริส วู้ด พุ่งตัวโหม่ง แต่ไปติดตัว โทซิน อดาราบิโอโย่ ทำให้บอลกระดอนเปลี่ยนทิศหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมาในนาทีที่ 35 ทีมเยือนโต้กลับเร็ว ด้วยการวางบอลยาวขึ้นหน้าให้ มาเตจ์ วีดร้า โยกหลอกก่อนจ่ายหักเข้า แล้วเป็น แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่โฉบเข้ามายิง ส่งบอลตุงตาข่ายพา เบิร์นลี่ย์ บุกนำ ฟูแล่ม 1-0

นาทีที่ 41 ทีมเยือนมีโอกาส จากการโหม่งตัดบอลได้ของ เบน มี แล้วไปเข้าทาง มาเตจ์ วีดร้า หวดเต็มข้อด้วยซ้าย แต่บอลผ่านหน้าปากประตูออกหลังไป 

จากนั้นในนาทีที่ 44 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่ม จากการต่อบอลกันตรงกลาง ก่อนที่ จอช บราวน์ฮิลล์ จะไหลให้ คริส วู้ด ได้ง้างเท้ายิงเน้นๆ ส่งบอลเข้าประตูพา เบิร์นลี่ย์ หนี ฟูแล่ม 2-0 และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 57 เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุม เปิดโดย อิวาน กาวาเลยโร่ โยนย้อยเข้าไปในกรอบถึง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ขึ้นโขก แต่น้ำหนักเบา แล้ว นิค โป๊ป ก็รับเอาไว้ได้แบบไร้ปัญหา

นาทีที่ 70 เจ้าถิ่นมีโอากาส จากการที่ อเดโมล่า ลุคแมน เปิดบอลย้อนกลับเข้ามาตรงกลาง แล้วเป็น อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า ที่ได้ยิงด้วยขวา ส่งบอลผ่านมือ นิค โป๊ป ไปแล้ว แต่ดันไปชนคานกระดอนออกมา ทำให้ ฟูแล่ม ชวดได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย

ถัดมาในนาทีที่ 74 เบิร์นลี่ย์ ทำเกมรุกขึ้นมา โดย ดไวท์ แม็คนีล ไหลบอลทะลุช่องให้ เจย์ โรดริเกซ ได้กดเต็มข้อโล่งๆ แต่ติดเซฟของ อัลฟงส์ อเรโอล่า ปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 82 ฟูแล่ม มีโอกาส จากการที่ อิวาน กาวาเลยโร่ ครอสบอลเข้าไป แล้ว อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า ได้โหม่ง แต่ติดบล็อก

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ฟูแล่ม เปิดบ้านแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" ไร้ชัย 7 นัดติดต่อกัน อยู่ที่ 18 มี 27 คะแนน ตาม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ร่วงตกชั้นอย่างเป็นทางการ หลังมีแต้มห่างโซนอยู่รอด 10 คะแนน ซึ่งไล่ไม่ทันแล้ว เนื่องจากเหลือโปรแกรมอีกเพียง 3 เกมเท่านั้น ด้าน "เดอ คลาเร็ตส์" เฮ 2 จาก 5 นัดหลังสุด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 14 ของตาราง เก็บได้ 39 แต้ม การันตีรอดตกชั้นเรียบร้อย


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม ระบบ (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า ; เคนนี่ เตเต้ (จอช มาจา น.54), โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ (รูเบน ลอฟตัส-ชีค น.74), แอนโทนี โรบินสัน ; อ็องเดร ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า, มาริโอ เลมิน่า ; อิวาน กาวาเลยโร่, บ็อบบี้ รีด (โจชัว โอโนมาห์ น.66), อเดโมล่า ลุคแมน ; อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เบิร์นลี่ย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ; จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล ; มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.67), คริส วู้ด (แอชลี่ย์ บาร์นส์ น.86)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง