TNN online หากลางใหม่! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบทาม "เปลเลกรินี" เสริมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากลางใหม่! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบทาม "เปลเลกรินี" เสริมทีม

หากลางใหม่! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบทาม เปลเลกรินี เสริมทีม

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินราว 30 ล้านยูโร เพื่อทาบทาม ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางของ โรม่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะย้ายออกจากทีมไป

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 30 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,130 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางชาวอิตาลี ของ โรม่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรัมนกำลังตกเป็นข่าวกับกองกลางหลายราย หลัง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมและแสดงความต้องการที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 


ก่อนที่ล่าสุดทางฝั่ง"หงส์แดง" จะมาตกเป็นข่าวกับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางวัย 24 ปี ชาวอิตาลี ของโรม่า โดยแข้งคนดังกล่าวเป็นกำลังสำคัญของ"หมาป่าเหลืองแดง"จนสามารถทำได้ถึง 9 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ ในทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ 


โดย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี ยังเหลือสัญญากับ โรม่า ถึง ปี 2023 แต่เจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะไม่ต่อสัญญาเพิ่มและต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ ทำให้สุดท้ายแล้ว "หมาป่ากรุงโรม" อาจจะตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร ของ ลิเวอร์พูล ดีกว่าต้องเสียแข้งคนดังกล่าวไปแบบฟรีๆ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง