TNN online สื่อดังเผย! เชลซีเปิดศึกเวสต์แฮม แย่งคว้าดาวยิงจากแชมเปี้ยนชิพเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผย! เชลซีเปิดศึกเวสต์แฮม แย่งคว้าดาวยิงจากแชมเปี้ยนชิพเสริมทัพ

สื่อดังเผย! เชลซีเปิดศึกเวสต์แฮม แย่งคว้าดาวยิงจากแชมเปี้ยนชิพเสริมทัพ

เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงของ เบรนท์ฟอร์ด เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงวัย 25 ปี ของเบรนท์ฟอร์ด ทีมดังในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 


อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงวัย 25 ปี ของเบรนท์ฟอร์ด เริ่มกลายเป็นที่จับตามองของหลายทีมดังในอังกฤษ หลังเจ้าตัวทำไป 30 ประตูในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จนมีส่วนช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด เข้าสู่รอบเพลย์ออฟลุ้น เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก 


ทำให้ทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ที่กำลังมองหากองหย้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เล็งที่จะดึงแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีม หลังน่าจะมีค่าตัวที่ไม่แพงจนเกินไป ส่วนทางด้านของ เดวิด มอยส์ โค้ชของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังมองหา ดาวยิงคนใหม่เข้าเสริมทีมเช่นกัน 


ทำให้ทั้ง เชลซี และ เวสต์แฮม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม  อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงของ เบรนท์ฟอร์ด เสริมทัพ ซึ่งค่าตัวของดาวยิงวัย 25 ปี น่าจะอยู่ที่ราวๆ 15-20 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง