TNN online อยากให้อยู่ต่อ! แมนยูเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยหวังรั้งคาวานี่ไว้กับทีมอีกซีซั่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากให้อยู่ต่อ! แมนยูเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยหวังรั้งคาวานี่ไว้กับทีมอีกซีซั่น

อยากให้อยู่ต่อ! แมนยูเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยหวังรั้งคาวานี่ไว้กับทีมอีกซีซั่น

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย เพื่อหวังจะรั้งให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อซีซั่นหน้า

เอดินสัน คาวานี่ อดีตแนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยิงไป 14 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ในทุกรายการของฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตามอนาคตของ คาวานี่ ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาที่มีอยู่ในปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนหน้า และเขาได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายกลับไปยังอเมริกาใต้


คาวานี่ สามารถอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปได้อีก 1 ปี หากทั้งเขาและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะใช้อ็อปชั่นขยายเวลาเพิ่ม 1 ปี ตามเงื่อนไขข้อตกลงในสัญญา ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงหวังว่า กองหน้าวัย 34 ปีจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า


ล่าสุดจากข้อมูลของ The Sun รายงานว่า ปัจจุบัน คาวานี่ ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่สโมสร "ปีศาจแดง" ยินดีที่จะเพิ่มให้เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังว่า เขาจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2021-22

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง