TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 อาร์เซนอล พบ เวสต์บรอมวิช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 อาร์เซนอล พบ เวสต์บรอมวิช

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 อาร์เซนอล พบ เวสต์บรอมวิช

เอมิล สมิธ โรว์,นิโกล่าส์ เปเป้ และ วิลเลี่ยน ซัดคนละตุง พา อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 3-1 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 2 เกมติด มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม แซงรั้งที่ 9 ขณะที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไร้ชัย 4 เกมติด รั้งอันดับ 19 มี 26 คะแนน ตกชั้นเป็นทีมที่ 2 แน่นอนแล้ว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 35 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ  "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ลงทำการแข่งขันเวลา 01.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยามครองบอลเพื่อหวังทำเกมรุก แต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอร์ได้ตรงกรอบ เกมผ่านไปแล้ว 5 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาทีที่ 12 มาเตอุส เปเรยร่า ได้บอลก่อนเลี้ยงหลบแผงหลังเจ้าถิ่นสองสามคน แล้วตัดสินใจยิงจากหน้ากกรอบเขตโทษ แต่บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

หลังจากนั้นอีก 3 นาที มาเตอุส เปเรยร่า ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงตัดมากรอบเขตโทษ แล้วได้ตังหวะยิงด้วยเท้าซ้าย แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 21 วิลเลี่ยน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายมาให้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้จังหวะยิงไกลจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าดรอบแต่ยังไปตรงตัว แซม จอห์นสตัน รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 30 วิลเลี่ยน จ่ายบอลทะลุช่องให้ บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลไปหน้าปากประตูให้ เอมิล สมิธ โรว์ ได้จังหวะยิงส่งบอลผ่านมือ แซม จอห์นสตัน เข้าประตูไป ช่วยให้ อาร์เซน่อล ออกนำ เวสต์บรอมวิช 1-0

นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นได้จังหวะบุกต่อเนื่อง ก่อนเป็น คาลัม แชมเบอร์ส ที่ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วจ่ายบอลต่อมาให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้ว ตัดเข้ากลางก่อนตัดสินใจยิงด้วยว้าย บอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปอย่าสวยงาม ช่วยให้ อาร์เซน่อล นำห่าง เวสต์บรอมวิช 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใด ทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ เวสต์บรอมวิช 2-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 49 คอเนอร์ ทาวน์เซนด์  โหม่งสกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปติดเซฟของ แซม จอห์นสตัน ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

ต่อมาในนาทีที่  67 มาเตอุส เปเรยร่า ได้บอลจากเขตแดนตัวเอง ก่อนตัดสินใจเลี้ยงบอลขึ้นมาแล้ว ผ่าแนวรับเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจยิงผ่านมือของ แบร์นด์ เลโน่ เข้าประตุไป ช่วยให้ เวสต์บรอมวิช ไล่ตาม อาร์เซน่อล 1-2 

นาทีที่ 74 แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ได้จังหวะเปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนเป็น ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ที่สอดขึ้นมาโหม่งแต่บอลหลุดข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น วิลเลี่ยน  ที่รับหน้าที่ยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ อาร์เซน่อล นำห่าง เวสต์บรอมวิช 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 3-1 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 2 เกมติด มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม แซงรั้งที่ 9 ขณะที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไร้ชัย 4 เกมติด รั้งอันดับ 19 มี 26 คะแนน ตกชั้นเป็นทีมที่ 2 แน่นอนแล้ว


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล ระบบ (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ ; คาลัม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, บูคาโย่ ซาก้า ; ดานี่ เซบายอส (โธมัส ปาร์เตย์ น.77),โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ; นิโกล่าส์ เปเป้ , เอมิล สมิธ โรว์ (คีแรน เทียร์นี่ย์ น.63), วิลเลี่ยน ; กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ น.60)

เวสต์บรอมวิช ระบบ (4-4-1-1) : แซม จอห์นสตัน ; ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง,เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์,คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ; แม็ตต์ ฟิลลิปส์,คอเนอร์ กัลลาเกอร์, โอคาย โยคุสลู, คัลลัม โรบินสัน (เกรดี้ เดียนกาน่า น.68); มาเตอุส เปเรยร่า ; เอ็มบาย เดียง (ฮัล ร็อบสัน-คานู น.56)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง