TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิลล่าต้านไม่ไหว! เปิดรังพ่าย แมนยู 1-3 โดยผีแดงมารัวยิงม้วนเดียวครึ่งหลัง จาก แฟร์นันด์ส , กรีนวู้ด และ คาวานี ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่แพ้ใครในลีก 6 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 2 เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน ยังพอมีหวังลุ้นแชมป์ เมื่อตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 10 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 เกม ด้าน "สิงห์ผยอง" ยังอยู่ที่ 11 มี 48 แต้มเท่าเดิม

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ทุ่มบอลให้กับ ปอล ป็อกบา แตะกลับมา ก่อนฝากไว้ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เบิ้ลคืนให้ ลุค ชอว์ แล้วง้างเท้ายิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ


ครึ่งเวลาแรก

นาทีที่ 9 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาส จากการทำเกมทางฝั่งซ้าย ก่อนที่ ปอล ป็อกบา พยายามจ่ายตัดเข้าใน แล้วโดนสกัดมาเข้าทาง เฟร็ด ได้ลองซัดไกล แต่น้ำหนักเบาไปเข้าซอง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

ต่อมาในนาทีที่ 12 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากลูกเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วบอลคลุกคลิกมาเข้าทาง แบร์กทรองด์ ตราโอเร่ ได้หวด แต่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยื่นเท้ามาบล็อกไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 16 ทีมเยือนเปิดเกมรุก โดย ปอล ป็อกบา หยอดบอลขึ้นหน้าไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดไปแล้วดึงจังหวะ ก่อนที่จะจ่ายให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จับแล้วกดด้วยขวา แต่ไม่เข้ากรอบ

ถัดมาในนาทีที่ 24 เจ้าบ้านตัดเกมจากแดนกลางมาเล่นได้ โดย จอห์น แม็คกินน์ ก่อนไหลให้ ดักลาส ลุยซ์  จ่ายต่อไปยัง แบร์กทรองด์ ตราโอเร่ ล็อกหลอกหนึ่งจังหวะ แล้ว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ พยายามจิ้มเท้าดักสกัด แต่บอลไม่ไปไหน จนเข้าทาง แบร์กทรองด์ ตราโอเร่ อีกครั้ง ก่อนซัดด้วยซ้าย ส่งบอลตุงตาข่าย พา แอสตัน วิลล่า ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 39 ทีมเยือนมีโอกาส จากการเคาะบอลต่อบอล และพยายามหาช่องเจาะ ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะจ่ายย้อนให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ลองซัดไกล แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ รับเอาไว้ได้สบายๆ

ต่อมานาทีที่ 45+2 เป็นจังหวะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เปิดบอลไม่ดี แล้วโดน จอห์น แม็คกินน์ โหม่งดักเอาไว้ได้ ก่อนบอลมาเข้าทาง แบร์กทรองด์ ตราโอเร่ พลิกตัวตวัดยิง แต่ติดเกมของ ดีน เฮนเดอร์สัน

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 48 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลเข้าไปตรงกลางให้ ปอล ป็อกบา ได้กดเต็มข้อ แต่บอลไปแฉลบ ไทรอน มิงส์ ทำให้บอลเปลี่ยนทิศ หลุดออกหลังไป

นาทีที่ 52 ดักลาส ลุยซ์ ไปทำฟาวล์ใส่ ปอล ป็อกบา ล้มลงในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินก็เป่าหยุดเกมทันที ก่อนจะชี้ให้เป็นจุดโทษของทีมเยือน จากนั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1

ต่อมาในนาทีที่ 56 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่ม จากการที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ดึงจังหวะก่อนไหลให้ เมสัน กรีนวู้ด ล็อกหลบแล้วยิงด้วยซ้าย ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย พา แมนฯ ยูไนเต็ด แซงนำ แอสตัน วิลล่า 2-1

นาทีที่ 59 ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิก ก่อนที่จะเล่นกันสั้นๆ แล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ครอสบอลเข้าไปในกรอบเลยไปถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ขึ้นโขก แต่ไม่ตรงกรอบ

ถัดมาในนาทีที่ 80 เจ้าบ้านมีโอกาส โดย ออลลี่ วัตกิ้นส์ เคาะบอลให้ จอห์น แม็คกินน์ ได้เปิดเข้าไปถึง แบร์กทรองด์ ตราโอเร่ ขึ้นโหม่งกดบอลลงพื้น แต่น้ำหนักเบาเกินไป ไม่ผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน

นาทีที่ 87 ทีมเยือนเปิดเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ เฟร็ด จะเคาะบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ครอสเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น เอดิสัน คาวานี่ โหม่งสบัดโล่งๆ ไม่เหลือ พา แมนฯ ยูไนเต็ด หนี แอสตัน วิลล่า 3-1

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 90 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือ 10 คน จากจังหวะที่ ออลลี่ วัตกิ้นส์ พยายามแตะบอลหลบ ดีน เฮนเดอร์สัน ก่อนล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินสินเป่าหยุดเกมก่อนแจกใบเหลืองให้ กองหน้า แอสตัน วิลล่า เป็นใบเหลืองที่สอง โดนไล่ออกจากสนามไป

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3  ทำให้ "สิงห์ผยอง" ยังอยู่ที่ 11 ของตาราง มี 48 คะแนน ด้าน "ปีศาจแดง" ไร้พ่าย 6 นัดติดต่อกันในลีก รั้งอันดับ 2 เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน ยังพอมีหวังลุ้นแชมป์ เมื่อตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 เกม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า ระบบ (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ; แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ ; ดักลาส ลุยซ์ (จาค็อบ แรมซี่ย์ น.65), จอห์น แม็คกินน์ ; แบร์กทรองด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ (คีแนน เดวิส น.77), อันวาร์ เอล กาซี่ (เวสลี่ย์ น.77) ; ออลลี่ วัตกิ้นส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน ; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เอริค ไบยี่ น.78), ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด ; เมสัน กรีนวู้ด (เอดิสัน คาวานี่ น.65), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (เนมานย่า มาติช น.86), ปอล ป็อกบา ; มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง