TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ซาดิโอ มาเน่ โขกเปิด ก่อน ติอาโก้ อัลคันทาร่า ซัดปิดกล่องพา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ทำให้ "หงส์แดง" เฮในลีกรอบ 3 นัด รั้งอันดับ 6 เก็บได้ 57 แต้ม ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมท็อปโฟร์ เหลือ 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 เกม ด้าน "นักบุญ" ไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ หล่นไปอยู่ที่ 16 มี 37 แต้ม อยู่เหนือทีมโซนตกชั้น 10 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 35 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 8 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางบอลยาวขึ้นหน้าให้กับ ซาดิโอ มาเน่ พักอกเอาบอลลง ก่อนดึงจังหวะหาช่องแล้วซัดด้วยขวา แต่บอลโด่งเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 17 ลิเวอร์พูล มีโอกาส จากการที่ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ปั๊มบอลเอามาเล่นได้ แล้วไปเข้าทาง ซาดิโอ มาเน่ แตะต่อให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ยิงกะยัดเสาแรก แต่ติดเซฟของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ต่อมาในนาทีที่ 19 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม เปิดโดย เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนเข้าไปตรงกลางถึง เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ขึ้นโหม่งกดบอลลงพื้น แต่หลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านรุกต่อเนื่อง แล้วเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่ไหลบอลให้ ดีโอโก้ โชต้า ล็อกหลอกผ่านผู้เล่นเยือนไปสามด่าน ก่อนยิงด้วยขวาเต็มข้อ แต่ติดเซฟของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ถัดมาในนาทีที่ 26 ลิเวอร์พูล ได้ลูกเตะมุม เปิดโดย เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนย้อยเข้าไปในกรอบถึง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้โขก บอลไปเสาคานหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 30 เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลุ้น จากจังหวะที่ นาธาน เทลล่า จ่ายบอลตัดเข้ากลางให้กับ เช อดัมส์ หลุดเดี่ยว แล้วพยายามชิปบอลข้าม อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่ไม่ผ่าน จากนั้นบอลกระดอนมาเข้าทาง เนธาน เร้ดมอนด์ ได้ยิงซ้ำ แต่ก็ยังติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์

จากนั้นในนาทีที่ 31 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ โดย ฟาบินโญ่ เก็บบอลจังหวะสองได้ แล้วเคาะให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตักบอลเลยไปเสาสองให้  ซาดิโอ มาเน่ ได้โหม่งสะบัด ส่งบอลตุงตาข่าย พา  ลิเวอร์พูล ออกนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 

นาทีที่ 38 ทีมเยือนมีโอกาส โดย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เปิดบอลข้ามฟากไปให้ เนธาน เร้ดมอนด์ หวดวอลเลย์ บอลตกพื้นแล้วเด้งเหินข้ามคานออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 44  เซาธ์แฮมป์ตัน ทำเกมรุกขึ้นมาทางฝั่งซ้าย แล้ว เนธาน เร้ดมอนด์ ครอสบอลเข้าไปในกรอบ ก่อนที่ นาธาน เทลล่า จะชิงโหม่งได้ แต่นน้ำหนักเบา ไม่ผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 49 เจ้าถิ่นเปิดเกมรุก โดย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เคาะบอลให้ ซาดิโอ มาเน่ จับก่อนบังบอลให้กับ ดีโอโก้ โชต้า วิ่งซ้อนมายิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่าน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ใช้ขาบล็อกเอาไว้ได้

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู เกมส่วนใหญ่อยู่ในแดนกลาง และยังไม่มีจังหวะแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 60 นาที ลิเวอร์พูล ยังนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

นาทีที่ 69 เจ้าถิ่นมีโอกาส จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ง้างเท้าซัด แต่ติดบล็อก แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่วิ่งมาปิดทางเอาไว้ได้ได้ทันเวลา

ต่อมาในนาทีที่ 71 ทีมเยอืนได้ลุ้น โดย ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ เปิดบอลให้กับ อิบราฮิมา ดิยัลโล่ ฮาร์ฟวอลเลย์เต็มข้อ บอลพุ่งแรง แต่ไปตรงตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ ปัดเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 77 อลีสซง เบ็คเกอร์ ออกบอลพลาด ไปเข้าทาง เช อดัมส์ ดักได้ แล้วฉวยโอกาสยิงเร็ว แต่ยังดีที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ลุกมาเซฟแก้ตัวเอาไว้ได้ทัน ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ชวดได้ประตูตามตีเสมอ

ถัดมาในนาทีที่ 81 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม ก่อนโดนโหม่งสกัดมาเข้าทาง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตักบอลขึ้นหน้าให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้กด ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินชี้ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ ลิเวอร์พูล อดได้ประตูเพิ่ม

นาทีที่ 90 เจ้าถิ่นตัดเกมมาเล่นได้ ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะจ่ายให้กับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มองเห็นช่องแล้วสับไกด้วยขวา ส่งบอลพุ่งกระดอนตกพื้นผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าประตู พา ลิเวอร์พูล หนี เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0  ทำให้ "หงส์แดง" เฮในลีกรอบ 3 นัด รั้งอันดับ 6 เก็บได้ 57 แต้ม ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมท็อปโฟร์ เหลือ 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 เกม ด้าน "นักบุญ" ไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ หล่นไปอยู่ที่ 16 มี 37 แต้ม อยู่เหนือทีมตกชั้น 10 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ ; เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ; โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.87), ดีโอโก้ โชต้า (โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.79), ซาดิโอ มาเน่ (เคอร์ติส โจนส์ น.90+3)

เซาธ์แฮมป์ตัน ระบบ (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ; ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, ยันนิค เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ ; ธีโอ วัลคอตต์ (อิบราฮิมา ดิยัลโล่ น.66), เจมส์ วอร์ด-เพราส์, สจ๊วร์ต อาร์สตรอง, นาธาน เทลล่า (ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ น.66) ; เช อดัมส์ (มูสซ่า เฌเนโป น.79), เนธาน เร้ดมอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง