TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 35 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดรังพ่าย พาเลซ 0-2 ส่งทีมเยือนการันตีรอดตกชั้นทันที

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบรามอลล์ เลน รับการมาเยือนของ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 8 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 2 นาที ทีมเยือนทำเกมโต้กลับ แล้วเป็น เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่ไหลบอลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หลุดเข้าไปซัดด้วยขวา แม้ จอร์จ บัลด็อก จะพยายามตามมาบล็อก แต่บอลไม่เปลี่ยนทิศ กลายเป็นแฉลบเข้าประตูตัวเอง คริสตัล พาเลซ บุกนำ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 15 ทีมเยือนมีโอกาส จากการที่ ลูก้า มิลิโวเยวิช หยอดบอลเข้าไปในกรอบให้กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้พักอกเอาบอลลง ก่อนแต่งหาจังหวะแล้วยิงด้วยซ้าย แต่น้ำหนักเบา และ อารอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้สบายๆ

ต่อมาในนาทีที่ 18 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา จากการวางบอลยาวออกข้างให้ เอนด้า สตีเว่นส์ เปิดเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น เดวิด แม็คโกลดริก ขึ้นโหม่ง แต่ไม่เข้ากรอบทำหลุดออกหลังเอง

นาทีที่ 27 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม ก่อนโดนโหม่งสกัดออกมาเข้าทาง เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ได้ตั้งป้อมหวด แต่บอลไปติดบล็อกผู้เล่นของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทำให้ความแรงลดลง แล้ว อารอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้

ถัดมาในนาทีที่ 36  เจ้าบ้านทำเกมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะมีการวางบอลให้ แกรี่ เคฮิลล์ ได้ลองยิงไกล แต่บอลแฉลบแล้วหลุดเเสาสองออกหลังไปอีก

นาทีที่ 41 ทีมเยือนขึ้นเกมมาทางด้านซ้าย แล้วเป็น เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่เปิดตบเข้าในให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ขึ้นโหม่งสบัดเน้นๆ แต่ติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล ทำให้ คริสตัล พาเลซ พลาดโอกาสได้ประตูเพิ่มอย่างน่าเสียดายในจังหวะนี้

ต่อมาในนาทีที่ 45 ทีมเยือนได้ลุ้น ด้วยการดักบอลจากแดนกลางมาเล่นได้ แล้ว เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่ลากจี้เข้าใส่ ก่อนโยกหลอก แล้วกดด้วยขวา บอลเรียดเฉียดเสาไกลหลุดออกหลังไป 

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชฟฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง คริสตัล พาเลซ 0-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม เปิดโดย โอลิเวอร์ นอร์วู้ด โยนย้อยเข้าไปในกรอบ แล้วบอลคลุกคลิกมาเข้าทาง จอห์น อีแกน พักอกแล้วยิงด้วยซ้าย แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลโด่งเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 55 ทีมเยือนได้ลุ้น จากจังหวะที่ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เปิดบอลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้โขก แต่ยังโหม่งไม่เข้ากรอบ

ถัดมาในนาทีที่ 58 คริสติย็อง เบนเตเก้ ฉกบอลจาก จอห์น เฟล็ค มาเล่นได้ ก่อนลากขึ้นหน้าแล้วง้างเท้าซัดเต็มข้อ ส่งบอลผ่านมือ อารอน แรมส์เดล ไปแล้ว แต่น่าเสียดายที่พุ่งชนเสาอย่างจัง ทำให้ คริสตัล พาเลซ อดได้ประตูเพิ่ม

นาทีที่ 66 เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกเตะมุม แล้วเป็น โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ที่เปิดเข้าไป บอลโดนโหม่งสกัดมาเข้าทาง คริส บาแช่ม ได้ง้างเท้าหวดเน้นๆ แต่ก็ยังติดบล็อก

ต่อมาในนาทีที่ 74 คริสตัล พาเลซ มีโอกาส โดย คริสติย็อง เบนเตเก้ เคาะบอลย้อนให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ โยกหาช่อง แล้วปั่นด้วยซ้าย แต่บอลโค้งไม่พอให้เข้ากรอบ

นาทีที่ 77 ทีมเยือนพลาดโอกาสได้ประตูที่สองอีกครั้ง จากการที่ วิลฟรีด ซาฮา ไหลบอลเลยไปถึง จอร์แดน อายิว  ได้ยิง แต่ติดส้นเท้าของ เอนด้า สตีเว่นส์ บล็อกเอาไว้ได้ทันเวลา

ถัดมาในนาทีที่ 81 คริสตัล พาเลซ บุกต่อเนื่อง ก่อนที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ จะจ่ายบอลให้ จอร์แดน อายิว ได้ซัดนอกกรอบ แต่ก็ยังติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล 

นาทีที่ 88 แกรี่ เคฮิลล์ ผ่านบอลให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ กระชากบอลจากกลางสนาม ลากขึ้นหน้าไปด้วยตัวเอง ก่อนหักตัดเข้ากลาง แล้วกดด้วยขวา ส่งบอลเรียดแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเข้าประตู พา คริสตัล พาเลซ หนี เชฟฯ ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 ทำให้ "ดาบคู่" พ่าย 2 นัดติดต่อกัน จมบ๊วยตาราง มีเพียง 17 แต้มเท่านั้น ด้าน "ดิ อีเกิ้ลส์" เฮในรอบ 5 เกม รั้งอันดับ 13 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน การันตีอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีพรีเมียร์ลีกแล้ว


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ระบบ (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล ; คริส บาแช่ม, จอห์น อีแกน, คีน ไบรอัน (จอห์น ลุนด์สตรัม น.80) ; จอร์จ บัลด็อก, ซานเดอร์ เบอร์เก้ (เบน ออสบอร์น น.60), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ ; โอลิเวอร์ เบิร์ก (แดเนี่ยล จิ๊บบิสัน น.65), เดวิด แม็คโกลดริก

คริสตัล พาเลซ ระบบ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า ; โจเอล วอร์ด, เชกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, ไทริค มิตเชลล์ ; แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (จอร์แดน อายิว น.75), ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ (ไยโร รีเดอวัลด์ น.71) ; คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง