TNN online สนแข้งแมนยูอีกราย! มูรินโญ่ลิสต์ชื่อฟานเดอเบ็คเป้าหมายเสริมทัพโรม่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สนแข้งแมนยูอีกราย! มูรินโญ่ลิสต์ชื่อฟานเดอเบ็คเป้าหมายเสริมทัพโรม่า

สนแข้งแมนยูอีกราย! มูรินโญ่ลิสต์ชื่อฟานเดอเบ็คเป้าหมายเสริมทัพโรม่า

สื่ออิตาลีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ อาแอส โรม่า สนใจที่จะดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เพื่อลุยศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นหน้า

หลังจากเมื่อวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา อาแอส โรม่า ได้ประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งแท่นกุนซือของทีม และจะทำหน้าที่คุมทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ในฤดูกาล 2021-20 นั่น ทำให้มีข่าวเกี่ยวกับนักเตะที่ มูรินโญ่ ต้องการดึงมาเสริมทัพ เพื่อสร้างทีมเตรียมสู้ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้ได้เชื่อมโยงกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วด้วย


ล่าสุดตามรายงานของ Calcio Mercato สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี ระบุว่า มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุเกส มีความกระตือรือร้นอยากดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ อาแอส โรม่า หลังจากที่ ดาวเตะชาวดัตช์ ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม "ปีศาจแดง" สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 


จึงทำให้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค เอง อาจพิจารณาเรื่องอนาคตเกี่ยวกับการย้ายทีม เพื่อต้องการโอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้ และ มูรินโญ่  ก็เชื่อว่า เขาจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ กองกลางวัย 24 ปีรายนี้ ย้ายมาค้าแข้งให้กับ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้ ไม่ว่าจะด้วยการซื้อขาดราว 30 ล้านยูโร หรือแบบสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นก็ตาม


ทั้งนี้ อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ โรม่า เพราะ ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ยากที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยตัวออกจากทีม แม้แทบจะไม่ได้ใช้งาน แต่พวกเขาเชื่อว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะสามารถปรับตัวได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง