TNN online อยู่อังกฤษไม่พ้นจากนี้! "จีนาส" เชื่อเหลือแค่3ทีมพร้อมคว้า"อเกวโร่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่อังกฤษไม่พ้นจากนี้! "จีนาส" เชื่อเหลือแค่3ทีมพร้อมคว้า"อเกวโร่"

อยู่อังกฤษไม่พ้นจากนี้! จีนาส เชื่อเหลือแค่3ทีมพร้อมคว้าอเกวโร่

เจอร์เมน จีนาส ออกโรงฟันธงหาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอยากอยู่ค้าแข้งต่อในอังกฤษ คงมีเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้น ที่เจ้าตัวจะอยากย้ายไปร่วมทัพ

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางชาวอังกฤษ ของสเปอร์ส ออกโรงฟันธงหาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก๋าวัย 32 ปี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอยากค้าแข้งต่อในอังกฤษ ก็จะมีเพียง แค่ 3 ทีมเท่านั้น ที่เจ้าตัวสามารถย้ายไปร่วมทัพได้ 


เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก๋าวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ"เรือใบสีฟ้า"ฟลังจากจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมตกปากรับคำย้ายไปร่วมทีมไหน และทันทีที่จบฤดูกาลนี้ เจ้าตัวก็จะพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวทันที ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะย้ายไปไหน 


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น เจอร์เมน จีนาส ที่ออกมาฟันธงว่าหาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังอยากค้าแข้งต่อในอังกฤษ ก็จะมีเพียงแค่ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เท่านั้น ที่เจ้าตัวสามารถย้ายไปร่วมทัพได้ 


โดย เจอร์เมน จีนาส กล่าวว่า "เซร์คิโอ อเกวโร่ เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมากนะ เขาคือนักเตะที่ครอบเครื่อง และสามารถทำประตูได้อย่างมากมายกับ แมนฯ ซิตี้ และการที่เจ้าตัวไม่ได้ต่อสัญญากับทีมนั้น ทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ แต่เขาก็ยังไม่ได้เผยว่าจะย้ายไปไหน"


"ผมลองคิดดูแล้วนะ หากว่าเขายังอยากอยู่ต่อในอังกฤษ มันคงมีเพียงไม่กี่ทีมที่พร้อมดึงเขาไปร่วมทัพ แต่เราคงตัด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปได้เลย เขาคงไม่ทำร้ายแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ขนาดนั้นหรอก ดังนั้นตอยยี้คงเหลือเพียง 3 ทีมเท่านั้นที่จะได้ตัวเขา ก็คือ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง