TNN online เชื่อพี่เถอะน้อง! ตำนานแข้งชาวฮอลแลนด์แนะ ฟาน เดอ เบ็ค ใจเย็นๆ อย่ารีบย้ายจากแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชื่อพี่เถอะน้อง! ตำนานแข้งชาวฮอลแลนด์แนะ ฟาน เดอ เบ็ค ใจเย็นๆ อย่ารีบย้ายจากแมนยู

เชื่อพี่เถอะน้อง! ตำนานแข้งชาวฮอลแลนด์แนะ ฟาน เดอ เบ็ค ใจเย็นๆ อย่ารีบย้ายจากแมนยู

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานดาวเตะชาวฮอลแลนด์ ออกโรงเตือน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางรุ่นน้อง ว่าไม่ควรใจร้อนย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าตอนนี้จะแทบไม่ได้โอกาสลงสนามให้กับทีมเลยก็ตาม

 มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งดังชาวฮอลแลนด์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงเตือน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนเก่งวัย 24 ปี ว่าไม่ควรรีบย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นเป้นตัวจริงในซีซั่นนี้ก็ตาม 


ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนตัดสินใจย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร จนมีข่าวอยากย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง"


ทำให้ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนก่อนหน้านี้เขาเป็นตัวหลักกับ อาแจ็กซ์ มาหลายซีซั่น แต่ตอนนี้เราต้องยอมรับว่าตัวเขาได้ย้ายมาอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าเดิม แถมมีนักเตะชั้นนำมากมายหลายราย มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวแทบไม่ค่อยได้ลงสนาม"


"แต่สิ่งหนึ่งที่เขาควรจะมองเป้นเรื่องที่ห้ามทำโดยเด็ดขาดก็คือ อย่าพึ่งรีบย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดขาด เขาต้องอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า หากว่าในฤดูกาลหน้าตัวเขายังไม่ได้ยึดตำแหน่งตัวจริงได้ หลังจากนั้นเขาถึงค่อยย้ายทีม น่าจะดีกว่า"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง