TNN online สื่อดังเผย! น้องใหม่พรีเมียร์ฯ เล็งทาบอดีตแข้งแมนยู คืนทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผย! น้องใหม่พรีเมียร์ฯ เล็งทาบอดีตแข้งแมนยู คืนทีมช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผย! น้องใหม่พรีเมียร์ฯ เล็งทาบอดีตแข้งแมนยู คืนทีมช่วงซัมเมอร์นี้

วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า เตรียมที่จะทาบทาม แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะชาวอังกฤษ ของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

วัตฟอร์ด สโมสรน้องใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะชาวอังกฤษ ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 35 ปี กลายเป็นแข้งที่ไม่มีความสำคัญกับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด จนสุดท้ายโดนปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน เอาไปใช้งาน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลายเป็นแข้งตัวหลัก จนสามารถพาทีม"งูใหญ่"คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 11 ปี


ทำให้ทางฝั่งของ "แตนอาละวาด" กำลังต้องการ นักเตะมากประสปการณืเข้ามาเสริมทัพ เพื่อช่วยให้ ทีมสามารถต่อสู้ให้อยู่รอดในลีกสูงสุดได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาหมายตาที่จะดึง แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะชาวอังกฤษ คืนสู่ทีมอีกครั้ง 


สำหรับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 35 ปี เคยค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด มาแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่ปี 2003-2007 ลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 98 นัด ก่อนทำได้ถึง 19 ประตู ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า,แมนฯ ยุไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมล่าสุด 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง