TNN online คนมันฮอต! เวสต์แฮมปาดเหงื่อเจอทีมลีกเอิงร่วมวงแย่งลินการ์ดอีกราย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนมันฮอต! เวสต์แฮมปาดเหงื่อเจอทีมลีกเอิงร่วมวงแย่งลินการ์ดอีกราย

คนมันฮอต! เวสต์แฮมปาดเหงื่อเจอทีมลีกเอิงร่วมวงแย่งลินการ์ดอีกราย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องเจอคู่แข่งร่วมแย่งชิงตัว เจสซี่ ลินการ์ด เพิ่มอีก 1 ทีม หลังจากมีรายงานว่า นีซ สโมสรแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมหวนกลับมาไล่ล่าตัวปีกฟอร์มแรงรายนี้อีกครั้ง

หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งบนสีเสื้อของ "ขุนค้อน" ในซีซั่นนี้ ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมที่มีหลายสโมสรทั่วยุโรปต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพ


ตามรายงานของ Calcio Mercato ระบุว่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ อาจไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะได้เซ็นสัญญาดึง ลินการ์ด มาร่วมทัพแบบถาวร เนื่องจากผู้เล่นเป็นที่สนใจของหลายสโมสร นั่นหมายความว่า เขาจะมีทางเลือกมากมายสำหรับตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต


โดยที่ล่าสุด นีซ สโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้กระโดดร่วมวง กลับมาไล่ล่าลายเซ็น ลินการ์ด อีกครั้ง หลังจากเคยพลาดไปเมื่อตลาดหน้าหนาวที่แล้ว และเตรียมจะรื้อแผนเดินหน้าทาบทาม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยอีกทีม


อย่างไรก็ตาม นอกจาก เวสต์แฮม กับ นีซ แล้ว ลินการ์ด ยังมีตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน และ แอสตัน วิลล่า ด้วย รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็มีข่าวว่า กำลังพิจารณาเจรจาต่อสัญญาใหม่กับแข้งรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง