TNN online สัญญาณบอกลา! ชิรูด์เมินต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สัญญาณบอกลา! ชิรูด์เมินต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี

สัญญาณบอกลา! ชิรูด์เมินต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี

มีรายงานว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงจอมเก๋าของ เชลซี เตรียมบอกลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงห์บลูส์"

ข้อตกลงปัจจุบันของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ เชลซี มีกำหนดจะสิ้นสุดลงในปลายเดือนมิถุนายนนี้ และเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีการคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา


ซึ่งแม้ว่า เชลซี ยินดีที่จะเปิดการเจรจากับ กองหน้าวัย 34 ปี เกี่ยวกับการขยายสัญญาระยะสั้น แต่ ดาวตะทีมชาติฝรั่งเศส จะต้องยอมรับในเรื่องบทบาทที่ลดน้อยลง ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน


ตามรายงานของ Goal ระบุว่า ชิรูด์ กองหน้ามากประสบการณ์ ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่เขาไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ออกไปอีกแล้ว เนื่องจากได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยลง 


โดยในซีซั่นนี้ ชิรูด์ ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไป 27 นัดในทุกรายการ  ยิงได้ 11 ประตู ซึ่งเป็นการออกสตาร์ตตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น


ทั้งนี้ เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชิรูด์ เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, โรม่า และ ลาซิโอ ที่ต่างแสดงความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็เลือกที่อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง