TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เบิร์นลี่ย์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เบิร์นลี่ย์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เบิร์นลี่ย์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เบิร์นลี่ย์ นำก่อนแต่ต้านไม่อยู่ เปิดรังพ่าย เวสต์แฮม 1-2 โดย มิคาอิล อันโตนิโอ ซัดเบิ้ล พา "ขุนค้อน"คว้าชัยแรกในรอบ 3 เกม ขยับยึดคืนอันดับ 5 ตามหลัง เชลซี อยู่ 3 คะแนน ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" พ่าย 4 จาก 5 เกมหลัง อยู่อันดับ 16 ห่าง โซนตกชั้น 9 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 02.15 น. ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ เพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ยังไม่มีทีมใดที่หาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ ทั้งสองทีมยังเสอมกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 12 มิคาอิล อันโตนิโอ ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้เข้ามาในเขตโทษ ก่อนพยายามจ่ายบอลให้เพื่อน แล้วกองหลังเจ้าถิ่นตัดได้ แต่สุดท้ายเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ ที่สกัดบอลมาเข้ามทาง มานูเอล ลานซินี่ ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป  

นาทีที่ 17 จอช บราวน์ฮิลล์ จ่ายบอลให้ คริส วู้ด ได้จังหวะดึงเอาบอลลงในเขตโทษ ก่อนกระดกบอลอีกที่ มาหน้าปาประตู ก่อนพยายามจะยิงประตูแต่มาโดน โทมัส ซูเช็ค เข้าสกัดล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น คริส วู้ด ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ ออกนำ เวสต์แฮม 1-0

นาทีที่ 21 ดไวท์ แม็คนีล ทำเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น ปาโบล ฟอร์นัลส์ ที่ได้บอลก่อนแทงออกขวาให้ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ได้บอลแล้วจ่ายต่อมาให้ วลาดิเมียร์ ซูฟัล เปิดเข้ามาในเขตโทษให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ตามตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1

นาทีที่ 29 ทีมเยือนเดินหน้าบุกกดดันต่อก่อนเป็น ซาอิด เบนราห์มา ที่ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลมาหน้าปากประตู แล้วเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ ที่สอดขึ้นมายิงบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม แซงขึ้นนำ เบิร์นลี่ย์ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม บุกนำ เบิร์นลี่ย์ 2-1


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 55 วลาดิเมียร์ ซูฟัล เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยไปถึง  เจสซี่ ลินการ์ด พักบอลก่อนจ่ายต่อให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ได้จังหวะล็อคบอลหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจกึ่งยิงกึ่งผ่านไปถึง มิคาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะยิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่โดนบอลไม่ดีบอลมาโดนขาตัวเอง ก่อนที่กองหลังเจ้าถิ่นจะสกัดบอลออกมาได้ 

นาทีที่ 64 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่ ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ กองหลังทีมเยือนสกัดมาเข้าทาง จอช บราวน์ฮิลล์ ที่ได้จังหวะยิงเต็มข้อไปติดเซฟของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ มาเข้าทาง เจย์ โรดริเกซ ที่ได้จังหวะยิงซ้ำแต่ไปติดแผงหลังทีม ก่อนบอลมาเข้าทางได้ซ้ำอีกครั้ง แต่บอลหลุดออกหลังไป 

นาทีที่ 72 ซาอิด เบนราห์มา ได้บอลก่อนจ่ายต่อมาให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะจับบอลก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวาแต่บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์แฮม บุกเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ส่งผลให้ "ขุนค้อน"คว้าชัยแรกในรอบ 3 เกม ขยับยึดคืนอันดับ 5 ตามหลัง เชลซี อยู่ 3 คะแนน ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" พ่าย 4 จาก 5 เกมหลัง อยู่อันดับ 16 ห่าง โซนตกชั้น 9 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โพ๊พ - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล (โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน น.75)- มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.61), คริส วู้ด (แอชลี่ย์ บาร์นส์ น.86)

เวสต์แฮม (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน,อารอน เครสส์เวลล์ - วลาดิเมียร์ ซูฟัล,ปาโบล ฟอร์นัลส์ , โทมัส ซูเช็ค, ซาอิด เบนราห์มา (จาร์ร็อด โบเว่น น.79) - มานูเอล ลานซินี่ - มิคาอิล อันโตนิโอ, เจสซี่ ลินการ์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง