TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เวสต์บรอมวิช พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เวสต์บรอมวิช พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เวสต์บรอมวิช พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟาบิโอ ซิลวา ทำประตูให้ทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ ก่อนที่ เวสต์บรอมวิชฯ จะได้ เอ็มบาย เดียง ซัดพาทีมตามเจ๊า 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม รั้งอันดับ 18 ห่างโซนปลอดภัย 10 แต้ม ขณะที่ "หมาป่า" มี 42 แต้ม รั้งอันดับ 12

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช เปิดสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 00.00 น.  ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างพลัดกันครองบอลแต่เป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้โอกาสบุกมากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 12 ทีมเยือนได้เตะมุมก่อนเป็น วิตินญ่า ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น โรแม็ง ซาอิส ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็มๆ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น แซม จอห์นสตัน ที่รับบอลเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างพยายามทำเกมรุกเพื่อสร้างสรรค์เกมบุกของตัวเอง แต่ยังไม่มีทีมใดทำประตูออกนำได้ ผ่านไปแล้ว 25 นาที  เวสต์บรอมวิชฯ ยังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ 0-0 

นาทีที่ 28 รายัน ไอต์ นูริ ได้บอลก่อนมีจังหวะเลี้ยงบอลขึ้นหน้ามาแล้ว แตะบอลหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น แซม จอห์นสตัน ที่รับบอลเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นอีก 2 นาที ต่อมา เซมี่ อเจยี่ พยายามเลี้ยงบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนโดน เนลซอน เซเมโด้ ที่ตัดบอลได้แล้วตัดสินใจยิง แต่ยังเป้น แซม จอห์นสตัน ที่พุ่งปัดบอลข้ามคานออกไปได้ 

นาทีที่ 45+2 ทีมเยือนต่อบอลทำชิ่งขึ้นมาทางด้านขวาก่อนเป็น เนลซอน เซเมโด้ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อมาให้ ฟาบิโอ ซิลวา ไปปั้มบอลกับ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ ก่อนที่บอลจะลอยโด่งข้ามหัวของ แซม จอห์นสตัน เข้าประตูไป ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ เวสต์บรอมวิชฯ 1-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกนำ เวสต์บรอมวิชฯ 1-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 ทีมเยือนยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ก่อนเป็น วิตินญ่า  ที่ได้โอกาสเปิดบอลมาหน้าปากประตูให้ ฟาบิโอ ซิลวา ได้โอกาสยิงบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น แซม จอห์นสตัน ที่พุ่งไปรับบอลเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นในนาทีที่ 62 คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้าไปหน้าปากประตูให้ เอ็มบาย เดียง ได้จังหวะโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าไปช่วยให้ เวสต์บรอมวิชฯ ตามตีเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์บรอมวิชฯ เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม รั้งอันดับ 18 ห่างโซนปลอดภัย 10แต้ม ขณะที่ "หมาป่า" มี 42 แต้ม รั้งอันดับ 12 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

 เวสต์บรอมวิชฯ (3-5-1-1) : แซม จอห์นสตัน - ดาร่า โอเช (แม็ตต์ ฟิลลิปส์ น.33), เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ -  ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,โอคาย โยคุสลู , เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส (คัลลัม โรบินสัน น.78),คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ - มาเตอุส เปเรยร่า - เอ็มบาย เดียง  

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ - โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ เคาดี้,โอเว่น โอตาโซวี่ (ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ น.71)- เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รายัน ไอต์ นูริ (แม็กซ์ คิลแมน น.83)- วิตินญ่า (มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ น.80) - อดาม่า ตราโอเร่,ฟาบิโอ ซิลวา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง