TNN online ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! เอเยนต์แนะเรอัลมาดริดดึง"ป็อกบา"เข้าทีมแบบไม่ต้องจ่ายค่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! เอเยนต์แนะเรอัลมาดริดดึง"ป็อกบา"เข้าทีมแบบไม่ต้องจ่ายค่าตัว

ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! เอเยนต์แนะเรอัลมาดริดดึงป็อกบาเข้าทีมแบบไม่ต้องจ่ายค่าตัว

มิโน่ ไรโอล่า ออกมาพูดแนะนำวิธีที่จะทำให้ เรอัล มาดริด ได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไม่ต้องจ่ายเงินค่าตัวให้กับทาง"ปีศาจแดง"

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนเก่ง ออกมาเสนอแนะวิธี ที่จะทำให้ เรอัล มาดริด สามารถดึงตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่งชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไม่ต้องจ่ายค่าตัวให้ทาง "ปีศาจแดง"


ตอนนี้ ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 28 ปี เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแค่จบฤดูกาลปี 2022 และทางฝั่ง"ปีศาจแดง" พยายามเดินหน้าต่อสัญญากับ แข้งคนดังกล่าว ถึงขั้นเสนอค่าเหนื่อยในระดับ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ 


แต่ทางฝั่งแข้งคนดังกล่าว มีข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอดเวลา แถมมักตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลาลีกา สเปน เสมอๆ 


ทำให้ มิโน่ ไรโอล่า ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนตอนนี้หลายทีมมีผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 แต่ผมข้อเสนอบางอย่างนะหาก เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ปอล ป็อกบา จริงๆ เขาไม่ต้องใช้เงินอะไรเลย ผมว่าเขาแค่ส่งตัว เอแด็น อาซาร์ ไปแลกตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองทีมน่าจะโอเครกับข้อเสนอนี้นะ และไม่มีทีมไหนต้องเสียเงินเลย"


เอแด็น อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร แต่ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวเรื่องการย้ายทีมเป็นระยะ แถมเจ้าตัวยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง