TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 สเปอร์ส พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 สเปอร์ส พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 สเปอร์ส พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แกเร็ธ เบล กดแฮตทริก, ซน ฮึง-มิน ซัดอีกตุงพา สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0 ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เฮในลีก 2 นัดติดต่อกัน ขยับขึ้นมารั้งที่ 5 เก็บได้ 56 แต้ม ยังพอมีลุ้นท็อปโฟร์ เมื่อตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน ด้าน "ดาบคู่" จมบ๊วยของตาราง มี 17 แต้มเท่าเดิม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 2 เจ้าบ้านเปิดเกมรุก แล้วเป็น ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ที่เคาะบอลให้ ซน ฮึง-มิน ได้หยอดขึ้นหน้าต่อไปยัง แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิง แต่ติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล และผู้ตัดสินก็ยกธงล้ำหน้า

นาทีที่ 7 ทีมเยือนมีโอกาส จากการที่ เอริก ดายเออร์ พยายามเบิ้ลบอลคืนกลับให้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก แต่พลาด แล้วโดน เดวิด แม็คโกลดริก ฉกบอลเอาไปเล่นได้ ก่อนลากลุยขึ้นหน้าแล้วซัดด้วยซ้าย แต่น่าเสียดายที่ยิงไม่เข้ากรอบ

ต่อมาในนาทีที่ 13 สเปอร์ส ทำเกมเร็ว โดย แฮร์รี่ เคน วางบอลยาวให้ แกเร็ธ เบล เลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนยิงด้วยซ้าย แต่โด่งเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 16 เจ้าถิ่นบุกต่อเนื่อง แล้วเป็น แซร์ช โอริเย่ร์ ที่ขยันไล่ปั๊มบอลมาได้ ก่อนมาเข้าทาง ซน ฮึง-มิน โยกหาช่อง ก่อนปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเข้ากรอบ แต่ติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล พุ่งปัดเอาไว้ได้ทัน

ถัดมาในนาทีที่ 18 สเปอร์ส ยังเป็นฝ่ายบี้เข้าใส่ โดย ซน ฮึง-มิน ไหลบอลให้ แฮร์รี่ เคน วิ่งพาบอลไปล็อกหนึ่งจังหวะก่อนแปด้วยซ้าย แม้ อารอน แรมส์เดล หมดสิทธิ์รับไปแล้ว แต่ยังมี คริส บาแช่ม ที่เตะสกัดเคลียร์ได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านลุยต่อ โดย ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลให้ เซร์คิโอ เรกีลอน แตะรอดขา จอห์น อีแกน ผ่านด่านมาได้ ก่อนเปิดเข้าไปตรงกลางถึง แฮร์รี่ เคน ง้างเท้าซัด แต่โดนไม่ดี ทำได้บอลโด่งเหินข้ามคานไปไกล

จากนั้นในนาทีที่ 36 เจ้าถิ่นมาสำเร็จความพยายาม จากการที่ แซร์ช โอริเย่ร์ เก็บบอลจังหวะสองได้ แล้วดึงเวลารอให้เพื่อนวิ่งทำทาง ก่อนหยอดขึ้นหน้า และเป็น แกเร็ธ เบล ที่สอดเข้าไป ปล่อยบอลตกก่อนจิ้มด้วยปลายเท้าซ้าย ส่งบอลตุงตาข่ายพา สเปอร์ส ออกนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 45 เจ้าบ้านม๊โอกาส จากการต่อบอลกันสั้นๆ ก่อนที่ เดเล่ อัลลี่ จะเคาะให้ ซน ฮึง-มิน คืนกลับไปที่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ลองยิงไกล แต่ไม่เข้ากรอบ และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก สเปอร์ส นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 51 เจ้าบ้านวางบอลยาวขึ้นโดย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โยนไปถึง ซน ฮึง-มิน เอาบอลลงได้สวย ก่อนกดด้วยขวาเต็มข้อ ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย แต่ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ สุดท้ายชี้ว่า เป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้ สเปอร์ส โดนริบสกอร์คืน

นาทีที่ 61 เจ้าถิ่นโต้กลับเร็ว โดย ซน ฮึง-มิน ปั๊มบอลผ่านมาสองด่าน ก่อนจ่ายให้ แกเร็ธ เบล ลากบอลหลุดเดี่ยวขึ้นไป เหลือบมองเพื่อน ไม่มีใครเติมมาทัน ก่อนตัดสินใจยิงเองด้วยเท้าซ้าย ส่งบอลผ่านมือ อารอน แรมส์เดล พุ่งเข้าประตูไปอย่างเฉียบคมพา สเปอร์ส หนี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

ต่อมาในนาทีที่ 65 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง จากการที่ โอลิเวอร์ เบิร์ก จ่ายบอลคืนย้อนกลับมาตรงกลางให้ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ได้ซัดโล่งๆ แต่ไปตรงตัว อูโก้ โยริส รับได้สบายๆ

นาทีที่ 69 เจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ เดเล่ อัลลี่ จ่ายบอลติดไซด์ก้อยให้ แซร์ช โอริเย่ร์ โยกตัดเข้าใน ก่อนไหลต่อไปยัง แกเร็ธ เบล ง้างเท้ายิง บอลเรียดเสียบมุมเสาเข้าประตู สเปอร์ส ทิ้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

ถัดมาในนาทีที่ 77 เจ้าบ้านได้ตัดเกมมาเล่นได้อีกครั้ง โดย เดเล่ อัลลี่ ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ตัวสำรองที่เพิ่งสนามมาได้ลากขึ้นหน้า แล้วไหลให้กับ ซน ฮึง-มิน ล็อกแต่งจังหวะก่อนปั่นด้วยขวา ส่งบอลเช็ดเสาไกลเข้าประตู สเปอร์ส นำห่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0

นาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่นบุกอีกครั้ง โดย สตีเว่น เบิร์กไวจ์น เปิดบอลเข้าไปในกรอบ แต่โดน อารอน แรมส์เดล ปัดปลายมือ แล้วเลยไปถึง แฮร์รี่ เคน ได้กระโดดโหม่ง แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลไม่ตรงกรอบ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0 ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เฮในลีก 2 นัดติด ขยับขึ้นมารั้งที่ 5 เก็บได้ 56 แต้ม ยังพอมีลุ้นท็อปโฟร์ เมื่อตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน ด้าน "ดาบคู่" จมบ๊วยของตาราง มี 17 แต้มเท่าเดิม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบบ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส ; แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน ; ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โจวานนี่ โล เซลโซ่ (แฮร์รี่ วิงค์ส น.70) ; แกเร็ธ เบล (สตีเว่น เบิร์กไวจ์น น.75), เดเล่ อัลลี่ (เอริก ลาเมล่า น.78), ซน ฮึง-มิน ; แฮร์รี่ เคน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ระบบ (3-4-1-2) : อารอน แรมส์เดล ; จอร์จ บัลด็อก, จอห์น อีแกน, คริส บาแช่ม ; เจย์เด้น โบเกิ้ล (ซานเดอร์ เบอร์เก้ น.46), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ ; เบน ออสบอร์น ; ริอาน บรูว์สเตอร์ (โอลิเวอร์ เบิร์ก น.46), เดวิด แม็คโกลดริก (ลีส มุสเซ็ต น.83)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง