TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล

นิวคาสเซิล เปิดรังแพ้ อาร์เซนอล ชุดสำรอง 0-2 โดยนัดนี้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยิง1จ่าย1 พาปืนใหญ่ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 เก็บได้ 49 คะแนน ด้าน "สาลิกาดง" พ่ายในรอบ 5 เกม อยู่ที่ 17 มี 36 คะแนน เหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียงนาทีที่ 6 ทีมเยือนทำเกมรุกขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนที่ เอกตอร์ เบเยริน จะเปิดยัดเข้าในให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง พยายามยิง แต่วืด แล้วบอลกระดอนไปเข้าทาง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ง้างเท้าซัดด้วยขวา ส่งบอลตุงตาข่ายพา อาร์เซน่อล บุกนำ นิวคาสเซิ่ล 1-0 อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 11 ทีมเยือนมีโอกาส จากจังหวะที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง เคาะบอลให้ เอกตอร์ เบเยริน มองเห็นช่อง ก่อนลองซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ

ต่อมาในนาทีที่ 14 อาร์เซน่อลได้ลุ้น โดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลากบอลลุยขึ้นไปเกือบสุดเส้นหลัง แล้วจ่ายหักเข้ามาตรงกลางให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ได้เข้าชาร์จ แต่หลุดเสาแรกออกหลังไป

นาทีที่ 19 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมาบ้าง โดย แม็ทท์ ริทชี่ ก่อนจ่ายย้อนให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ล็อกหาช่อง แล้วกดด้วยขวา บอลเกือบย้อยมุดเข้าประตู แต่ แม็ต ไรอัน กระโดดปัดเอาไว้ได้ทัน

ถัดมาในนาทีที่ 24 ทีมเยือนต่อบอลเซตเกมกันขึ้นมา แล้วเป็น วิลเลี่ยน ที่เปิดเข้าไปในกรอบให้กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ตั้งเท้าแป แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 29 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม เปิดโดย วิลเลี่ยน โยนเข้าไปถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้โขกสะบัด แต่เจ้าถิ่นยังมี มิเกล อัลมิรอน ที่โหม่งสกัดเอาไว้ได้ทันเวลา ทำให้ อาร์เซน่อล ชวดได้ประตูเพิ่มในจังหวะนี้

ต่อมาในาทีที่ 36 ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกเตะมุมอีกครั้ง ซึ่งเปิดโดย วิลเลี่ยน แล้วเป็น ดาวิด ลุยซ์ ที่ขึ้นโขก บอลเลยไปเสาไกลเกือบเข้ากรอบ แต่ คัลลั่ม วิลสัน ยังสกัดช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล รอดพ้นจากการเสียประตูไปได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 45 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม แล้วเป็น ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ที่เปิดเข้าไปถึง คัลลั่ม วิลสัน ชิงโหม่งได้ก่อน แต่โด่งข้ามคานออกหลังไป

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซน่อล 0-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 63 ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย เปิดโดย มาร์ติน โอเดการ์ด โยนเข้าไปในกรอบ แล้วเป็น กาเบรียล มากัลเญส ที่โฉบโหม่ง แต่ก็โดนไม่ถนัด ทำให้บอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 66 ทีมเยือนเซตเกมขึ้นมา ก่อนทำชิ่งต่อบอลกันจนหาช่องเจาะได้ โดย มาร์ติน โอเดการ์ด ไหลบอลออกข้างให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้เปิดตัดเข้ากลาง แล้วเป็น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่กระโดดเข้าฮอตจ่อๆ ไม่เหลือ อาร์เซน่อล หนี นิวคาสเซิ่ล 2-0

ถัดมาในนาทีที่ 84 เจ้าบ้านพยายามเปิดเกมรุก เพื่อหวังทำประตูตีไข่แตก แต่เจาะเกมรับของ อาร์เซน่อล ไม่ได้ ทำให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ต้องลองยิงไกล แต่ก็เหินข้ามคานออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 90 ฟาเบียน แชร์ ไปเสียบเปิดปุ่มใส่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ล้มลง แล้วผู้ต้ดสินเป่าหยุดเกมทันที ก่อนควักใบแดงไล่ ฟาเบียน แชร์ ออกจากสนาม ทำให้ นิวคาสเซิ่ล เหลือผู้เล่น 10 คน ขณะที่เป็นฝ่ายตามหลังอยู่สองประตู

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ทำให้ "สาลิกาดง" พ่ายในรอบ 5 เกม อยู่ที่ 17 มี 36 คะแนน เหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม ด้าน "ปืนใหญ่" ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 เก็บได้ 49 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ (5-3-2) : แม็ต ไรอัน ; เอกตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์ (คาลัม แชมเบอร์ส น.53), กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา ; โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบายอส ; วิลเลี่ยน, มาร์ติน โอเดการ์ด (โธมัส ปาร์เตย์ น.85), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ; ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง (นิโกล่าส์ เปเป้ น.78)

อาร์เซน่อล ระบบ (4-2-3-1) : แม็ต ไรอัน ; เอกตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์ (คาลัม แชมเบอร์ส น.53), กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา ; โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบายอส ; วิลเลี่ยน, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ; ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง