TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พาเลซ เปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ควง เฟร์ราน ตอร์เรส ซัดพาทีมเยือนคว้าชัย ส่งผลให้ ขยับใกล้แชมป์เต็มแก่ เก็บเพิ่มเป็น 80 แต้ม โดยหาก ลิเวอร์พูล สามารถปราบ "ปีศาจแดง" ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ พวกเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ เปิดสนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 1 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมาในนาทีที่ 9 ทีมเยือนมีโอกาสจากการที่ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ครอสบอลเลยไปถึง ฟร์ราน ตอร์เรส ได้ยิงด้วยขวา แต่ติดบล็อก แล้วหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 11 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา โดย แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษถึง คริสติย็อง เบนเตเก้ พยายามขึ้นโหม่งสะบัด แต่โดนไม่ดี ทำให้หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมาในนาทีที่ 15 คริสตัล พาเลซ โต้กลับ แล้วเป็น คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่มองเห็นช่องแล้วลองซัดไกลนอกกรอบ แต่ยิงไปตรงตัว เอแดร์ซอน รับเอาไว้ได้สบายๆ

นาทีที่ 18 แมนฯ ซิตี้ เปิดเกมรุก โดย อายเมริค ลาปอร์กต์ วางบอลขึ้นหน้าให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดเข้าไปแล้วพยายามเอาบอลลง ก่อนจะง้างเท้ายิง แต่โดน ไทริค มิตเชลล์ มาบล็อกเอาไว้ได้ทันเวลา

ถัดมาในนาทีที่ 28 เจ้าถิ่นได้ลุ้น จากการทำเกมขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนที่ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ จะหยอดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ เคลียร์บอลไม่ขาด บอลมาเข้าทาง คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้หมุนตัวยิง แต่สุดท้ายติดเซฟ เอแดร์ซอน

นาทีที่ 36 แฟร์นันดินโญ่ ตักบอลขึ้นหน้าให้ กาเบรียล เชซุส หลุดเข้าไปยิง ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินชี้ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ชวดได้ประตูออกนำ

ต่อมาในนาทีที่ 39 คริสตัล พาเลซ เซตเกมกันขึ้น ก่อนที่ ไยโร รีเดอวัลด์ จะจ่ายให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ ได้กดเต็มข้อ แต่บอลเฉี่ยวเสาไกลหลุดออกหลังไป จากนั้นไม่มีจังหวะจะแจ้ง หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ยังเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 57 ทีมเยือนครองบอลต่อบอลกันไปมา เพื่อหาช่องเจาะชก่อนที่ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ จะจ่ายให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พา แมนฯ ซิตี้ บุกนำ คริสตัล พาเลซ 1-0

ถัดจากนั้นเพียง 83 วินาที หรือในนาทีที่ 59 ทีมเยือนรุกต่อเนื่อง โดย ราฮีม สเตอร์ลิง พยายามเคาะบอลตัดเข้าใน จนมาเข้าทาง เฟร์ราน ตอร์เรส ได้แปด้วยซ้ายเน้นๆ ส่งบอลรอดขา เชกู กูยาเต้ พุ่งสู้ก้นตาข่าย พา แมนฯ ซิตี้ หนี คริสตัล พาเลซ 2-0 อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 64 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะเตะมุม เปิดโดย เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนที่บอลคลุกคลิกอยู่หน้าปากประตูของ คริสตัล พาเลซ แล้วมาเข้าทาง โรดรี้ ได้ง้างเท้ายิงในระยะเผาขน แต่ติดบล็อกของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่ป้องกันเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

ต่อมาในนาทีที่ 74 แมนฯ ซิตี้ มีโอกาส จากการที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ไหลบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เกี่ยวบอลย้อนกลับมาให้ ชูเอา กานเซโล่ ได้ตั้งป้อมหวด แต่โด่งเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 80 เจ้าบ้านได้จบบ้าง โดย วิลฟรีด ซาฮา ไหลบอลให้กับ ลูก้า มิลิโวเยวิช ได้ปั่นด้วยขวา แต่น้ำหนักเอาเกินไป ไปเข้าซองของ เอแดร์ซอน แบบไร้ปัญหา

ถัดมาในนาทีที่ 83 แมนฯ ซิตี้ ยังเปิดเกมรุกต่อ แล้วเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จ่ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง โยกหลอก ก่อนปั่นไซด์ แต่บอลโค้งไม่พอให้เข้ากรอบ

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ทำให้ "ดิ อีเกิ้ลส์" พ่าย 3 เกมติดต่อกัน อยู่ที่ 13 มี 38 แต้ม เหนือ ฟูแล่ม ทีมในโซนตกชั้น 11 คะแนนเท่าเดิม ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ขยับใกล้แชมป์เต็มแก่ เก็บเพิ่มเป็น 80 แต้ม ทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 13 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ ระบบ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า ; โจเอล วอร์ด, เชกู กูยาเต้, สกอตต์ แดนน์, ไทริค มิตเชลล์ ; ไยโร รีเดอวัลด์ (เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ น.59), ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี่ เอเซ่ ; แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (จอร์แดน อายิว น.82), คริสติย็อง เบนเตเก้ (ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า น.67), วิลฟรีด ซาฮา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-4-1-1) : เอแดร์ซอน ; ชูเอา กานเซโล่, นาธาน อาเก้, อายเมริค ลาปอร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ; เฟร์ราน ตอร์เรส, แฟร์นันดินโญ่ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ น.67), โรดรี้, ราฮีม สเตอร์ลิง ; เซร์คิโอ อเกวโร่ ; กาเบรียล เชซุส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง