TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 34 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เจมส์ วอร์ด-เพราส์ สังหารโทษพา เซาธ์แฮมป์ตัน 10 คนนำก่อนมาโดน จอนนี่ อีแวนส์ โขกตีเสมอช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเจ๊า 1-1 ทำให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 3 เหนียวแน่น เก็บได้ 63 แต้ม นำ เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน และ ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ด้าน "นักบุญ" ไร้ชัย 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ อยู่ที่ 14 มี 37 แต้ม เหนือ ฟูแล่ม ทีมในโซนตกชั้น 10 คะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 34 "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรี่ส์ รับการมาเยือนของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 30 เม.ย.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน จากการที่ แยนนิค เวสเตอร์การ์ด วางบอลยาวขึ้นหน้าไปถึง ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ส่งบอลสู่ก้นตาข่าย แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ชวดได้ประตูในจังหวะนี้

นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นมีโอกาส โดย ทาคูมิ มินามิโนะ ฉกบอลมาเล่นได้ ก่อนที่บอลกระดอนมาเข้าทาง เช อดัมส์ เปิดเรียดตัดเข้าให้ เนธาน เทลล่า ได้ซัด แต่น้ำหนักเบาเกินไป ไม่ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

ต่อมาในนาทีที่ 9 แยนนิค เวสเตอร์การ์ด ไปเสียบใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ล้มลงก่อนเข้ากรอบเขตโทษ ซึ่งผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมทันที แล้วควักใบแดงให้ แยนนิค เวสเตอร์การ์ด ไล่ออกจากสนาม ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คน

นาทีที่ 14 ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิกในระยะหวังผล ปั่นโดย เจมส์ แมดดิสัน บอลโค้งผ่านกำแพงไปแล้ว แต่เฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ถัดมาในนาทีที่ 17 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส จ่ายบอลออกข้างให้ นาธาน เร้ดมอนด์ โยกเข้าในแล้วกดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ไปตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 34 เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาส โดย ยูริ ตีเลมันส์ ไหลบอลให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้ซัดด้วยซ้าย บอลตรงกรอบ แต่ไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

ต่มานาทีที่ 37 ทีมเยือนต่อบอลเซตเกมกันขึ้นมา ก่อนที่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ จะจ่ายให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เคาะบอลทะลุช่องไปยัง ยูริ ตีเลมันส์ หลุดไปกดด้วยขวา แต่ติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

จากนั้นนาทีที่ 45+3 ทีมเยือนทำเกมรุกขึ้นมาจากฝั่งขวา แล้วเป็น ติโมธี คาสตาญ ที่เปิดเข้าไปในกรอบ ก่อนที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะได้โหม่งสะบัด แต่บอลขาดน้ำหนัก ทำให้ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ รับเอาไว้ได้สบายๆ และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน ยังเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 57 ทีมเยือนเซตเกมพยายามหาช่องเจาะ แล้วเป็น ติโมธี คาสตาญ ที่ครอสบอลเลยไปถึง ลุค โธมัส ได้โหม่ง แต่โดนไม่ถนัดทำให้บอลไปเข็าซอง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิก ก่อนเล่นกันสั้นๆ โดย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เคาะบอลให้ สจ๊วร์ต อาร์สตรอง ได้ง้างเท้าซัดด้วยซ้าย แล้ว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ยกแขนขึ้นมาบล็อก ทำให้ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกม และชี้เป็นแฮนด์บอล ให้จุดโทษแก่ เซาธ์แฮมป์ตัน

จากนั้นในนาาทีที่ 61 เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด ส่งบอลผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไป เซาธ์แฮมป์ตัน ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

นาทีที่ 68 ทีมเยือนมาได้ประตู จากการที่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ จ่ายบอลย้อนกลับมาให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้เปิดหยอดเข้าไปตรงกลาง ก่อนที่ จอนนี่ อีแวนส์ จะโขกเปลี่ยนทางในระยะเผาขน ส่งบอลตุงตาข่ายช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ  เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1

ถัดมาในนาทีที่ 83 เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามหาช่องเจาะ แล้วเป็น เจมส์ แมดดิสัน ที่ไหลบอลให้ เจมี่ วาร์ดี้ ล็อกหลบหนึ่งจังหวะก่อนซัดเต็มข้อ แต่ติดเซฟ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

นาทีที่ 89 ทีมเยือนรุกต่อเนื่อง โดย มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษเลยไปถึง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ พยายามชิงโหม่ง ขณะที่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ออกมาชกบอล ทำให้โดนไม่ถนัด บอลหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ทำให้ "นักบุญ" ไร้ชัย 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ อยู่ที่ 14 มี 37 แต้ม เหนือ ฟูแล่ม ทีมในโซนตกชั้น 10 คะแนน ด้าน "จิ้งจอกน้ำเงิน" ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 3 เหนียวแน่น เก็บได้ 63 แต้ม นำ เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน และ ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน ระบบ (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ; ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ ; ทาคูมิ มินามิโนะ (อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ น.76), เจมส์ วอร์ด-เพราส์, สจ๊วร์ต อาร์สตรอง, เนธาน เทลล่า (โมฮัมเหม็ด ซาลิซู น.15) ; เช อดัมส์ (ดาเนี่ยล เอ็นลูนดูลู น.90+1), นาธาน เร้ดมอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (อโยเซ่ เปเรซ น.46), จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนชู ; ติโมธี คาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, ลุค โธมัส (มาร์ค อัลไบรท์ตัน น.69) ; เจมส์ แมดดิสัน ; เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง