TNN online ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทั้งยิงทั้งจ่าย พา เลสเตอร์ ซิตี้ แซงเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" รั้งอันดับ 3 ตามเดิม มีแต้มขยับหนี เวสต์แฮม อันดับ 5 เพิ่มเป็น 7 แต้ม ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" อยู่อันดับ 13

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 33 "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ประจำวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามครองบอลเพื่อหวังสร้างสรรค์โอกาสในการจบสกอร์ แต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะลุ้นทำประตูแบบจะแจ้งเกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาทีที่ 11 ติโมธี คาสตาญ ได้เปิดบอลจากด้านขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ที่พยายามโหม่งบอล แต่บอลไปเข้าทาง เจมี่ วาร์ดี้ ได้จังหวะตวัดตัวยิงบอลหลุดข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 12 ทีมเยือนตัดบอลได้ บอลไปอยู่ที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ ได้บอลก่อนพาบอลขึ้นมาแล้วจ่ายบอลทะลุช่องให้ วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนตัดสินใจยิงผ่านมือของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไป ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น ยูริ ตีเลมันส์ ที่รับหน้าที่ยิงบอลเหินข้ามกำแพง ก่อนไปตรงตัวของ บิเซนเต้ ไกวต้า รับเข้าซองเอาไว้ได้ 

ต่อมาในนาทีที่ 34 เจ้าถิ่นได้เตะมุม ยูริ ตีเลมันส์ รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามา กองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง จอนนี่ อีแวนส์ โหม่งช่งต่อมาให้ ซากลาร์ โซยุนชู ได้จังหวะยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ บุกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 49 ยูริ ตีเลมันส์ วางบอลยาวไปให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เอาบอลลงในเขตโทษ ก่อนพลิกบอลแล้วจ่ายมาให้ ติโมธี คาสตาญ ได้จังหวะยิงเข้าไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1

นาทีที่ 68 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุม เอเบเรชี่ เอเซ่ รับหน้าที่เปิดเตะมุมเข้ามา ก่อนเป็น คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงตัวของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 80 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนเป็น จอนนี่ อีแวนส์ วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เอาบอลลงก่อนก่อนตัดสินใจยิงส่งบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นนำ คริสตัล พาเลซ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้  "จิ้งจอกน้ำเงิน" รั้งอันดับ 3 ตามเดิม มีแต้มขยับหนี เวสต์แฮม อันดับ 5 เพิ่มเป็น 7 แต้ม ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" อยู่อันดับ 13


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู ; ติโมธี คาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, ลุค โธมัส (มาร์ก อัลไบรท์ตัน น.71); เจมส์ แมดดิสัน (อโยเซ่ เปเรซ น.71) ; เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

คริสตัล พาเลซ ระบบ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า ; โจเอล วอร์ด, เชกู กูยาเต้,สกอตต์ แดนน์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ; จอร์แดน อายิว (แอนดรอส ทาวน์เซนด์ น.78), ลูก้า มิลิโวเยวิช ( เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ น.83), ไยโร รีเดอวัลด์ (เจฟฟรีย์ ชลุปป์ น.85), เอเบเรชี่ เอเซ่ ; คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง