TNN online ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 33 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์

วูล์ฟฯ เครื่องดับ! เปิดรังแพ้ยับ เบิร์นลี่ย์ 0-4 โดย คริส วู้ด กดแฮตทริก พร้อมจ่ายอีก 1 ให้ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ซัดอีกหนึ่ง ทำให้ "เดอะ คลาเร็ตส์" เฮแรกรอบ 3 นัด กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 14 ของตาราง เก็บได้ 36 แต้ม ด้าน "หมาป่า" พ่ายในลีกรอบ 3 เกม อยู่ที่ 12 มี 41 คะแนน

การเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 33 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลินิวซ์ กราวน์ด รับการมาเยือนของ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.64 เวลา 20.00 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ อดาม่า ตราโอเร่ จะจ่ายบอลออกขวาให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้ซัด แต่ไปตรงตัว นิค โป๊ป รับเอาไว้ได้สบายๆ

นาทีที่ 12 วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาส จากการที่ รูเบน เนเวส เคาะบอลให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ลากขึ้นหน้า ก่อนขยับหาช่องแล้วยิงด้วยขวา บอลแฉลบผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ ออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 15 ทีมเยือนวางบอลยาวขึ้นหน้า โดย แม็ทธิว ลอว์ตัน โยนไปถึง คริส วู้ด เอาบอลลง ก่อนล็อกหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วยิงด้วยขวามุมแคบ ส่งบอลผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ เข้าประตูพา เบิร์นลี่ย์ บุกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

นาทีที่ 21 ทีมเยือนฉวยโอกาสได้ดี จากการที่ เจ้าถิ่นโหม่งสกัดบอลไม่เคลียร์ แล้ว อดาม่า ตราโอเร่ ก็คืนบอลสั้น ทำให้ ดไวท์ แม็คนีล ฉกบอลไปเล่นได้ ก่อนจ่ายตัดเข้าในให้ คริส วู้ด เข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ เบิร์นลี่ย์ นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

ถัดมาในนาทีที่ 29 ทีมเยือนได้ลุ้น โดย จอช บราวน์ฮิลล์ ครอสบอลเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น มาเตจ์ วีดร้า ที่พยายามเข้าเยียดเท้ายิง แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลโด่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 36 เบิร์นลี่ย์ มีโอกาส จาก จอช บราวน์ฮิลล์ ไหลบอลให้ คริส วู้ด ได้ซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่น้ำหนักเบาไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ

ต่อมาในนาทีที่ 43 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิก แล้วเป็น รูเบน เนเวส รับหน้าที่ปั่น บอลแฉลบกำแพง แล้วไปเข้ามือ นิค โป๊ป รับเอาวได้แบบไร้ปัญหา

จากนั้นนาทีที่ 44 ทีมเยือนมาได้ลูกเตะมุม เปิดโดย ดไวท์ แม็คนีล แล้วเป็น คริส วู้ด ที่ขึ้นโหม่งโล่งๆ ส่งบอลสู้ก้นตาข่าย กลายเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ พา เบิร์นลี่ย์ หนี วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูที่สี่ หลังจากที่ ดไวท์ แม็คนีล ไหลบบอลให้ มาเตจ์ วีดร้า ลากบอลขึ้นหน้า แล้วเลี้ยงหลบ รุย ปาตริซิโอ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ก่อนที่ชี้ว่าเป็นลูกน้ำหน้า ทำให้ เบิร์นลี่ย์  อดใส่สกอร์เพิ่ม

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังวหะที่ อดาม่า ตราโอเร่ กึ่งยิงกึ่งผ่าน แล้วบอลโค้งเกือบเข้าเสาแรก แต่ นิค โป๊ป ปัดเอาไว้ได้ทัน

ถัดมาในนาทีที่ 65 ทีมเยือนเปิดเกมรุก แล้วเป็น แม็ทธิว ลอว์ตัน ที่มองเห็นช่องก่อนลองซัด บอลเรียดเกือบเสียบมุมเสา แต่ รุย ปาตริซิโอ ปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 82 เบิร์นลี่ย์ บุกต่อ โดย แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เคาะบอลให้ คริส วู้ด ได้ล็อกหลบสองจังหวะผ่านผู้เล่นของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปก่อนยิงด้วยซ้าย แต่น้ำหนักเบาไปเข้าซอง รุย ปาตริซิโอ

ต่อมาในนาทีที่ 85 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่ม จากการที่ เจย์ โรดริเกซ ฉกบอลเอามาเล่นได้ ก่อนจ่ายให้ คริส วู้ด แล้วส่งต่อไปยัง แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ได้ซัดเต็มข้อไม่เหลือ เบิร์นลี่ย์ ทิ้งห่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-4  ทำให้ "หมาป่า" พ่ายในลีกรอบ 3 เกม อยู่ที่ 12 มี 41 คะแนน ด้าน "เดอะ คลาเร็ตส์" เฮแรกรอบ 3 นัด กระโดดขึ้นรั้งอันดับ 14 เก็บได้ 36 แต้ม 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบบ (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ ; โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่ ; เนลสัน เซเมโด้ (ฟาบิโอ ซิลวา น.58), รูเบน เนเวส (วิตินญ่า น.69), ลีนเดอร์ เด็นด็องเคอร์, รายาน ไอต์ นูรี่ ; อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ (มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ น.69), วิลเลี่ยน โชเซ่

เบิร์นลี่ย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ; จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล ; มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.73), คริส วู้ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง