TNN online แมนยูมีโอกาสดึงโรนัลโด้กลับรัง หลังยูเว่ตั้งราคาเซล แต่อาจติดปัญหาเรื่องเดียว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูมีโอกาสดึงโรนัลโด้กลับรัง หลังยูเว่ตั้งราคาเซล แต่อาจติดปัญหาเรื่องเดียว

แมนยูมีโอกาสดึงโรนัลโด้กลับรัง หลังยูเว่ตั้งราคาเซล แต่อาจติดปัญหาเรื่องเดียว

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง แต่อาจติดปัญหาใหญ่ 1 ข้อสำคัญ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในปี 2022 และจนถึงตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด โดยมีข่าวเตรียมจะยุติความสัมพันธ์กับ "ม้าลาย" หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ โดยรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง และตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่


ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับไปยังสโมสรเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของ "ราชันชุดขาว" ได้ระบุว่า พวกเขาไม่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ เท่ากับที่เจ้าตัวรับจาก ยูเวนตุส ในปัจจุบัน จึงทำให้มีโอกาสน้อยที่จะดึง แข้งวัย 36 ปีรายนี้กลับไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


อย่างไรก็ตาม แม้ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส เคยออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ โรนัลโด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport ระบุว่า ดาวเตะชาวโปรตุกีสไม่พอใจกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นตูริน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้เริ่มติดต่อกับเอเยนต์ของเขา เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว โรนัลโด้ กลับโรงละครแห่งฝัน


โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ล่าสุดทาง ยูเวนตุส มีความยินดีที่จะขาย โรนัลโด้ ออกจากทีมแล้ว โดยต้องการค่าตัวเพียงแค่ 26 ล้านปอนด์ แต่ "ปีศาจแดง" อาจจะต้องเจอปัญหาสำคัญเกี่ยวกับค่าเหนื่อยของนักเตะ ซึ่งเวลานี้ได้รับอยู่ปีละ 27 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง