TNN online ส่งคืนเชลซี! สมิธยืนยันวิลล่าไร้แผนซื้อบาร์คลี่ย์ร่วมทัพถาวร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่งคืนเชลซี! สมิธยืนยันวิลล่าไร้แผนซื้อบาร์คลี่ย์ร่วมทัพถาวร

ส่งคืนเชลซี! สมิธยืนยันวิลล่าไร้แผนซื้อบาร์คลี่ย์ร่วมทัพถาวร

ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า "สิงห์ผงาด" ไม่มีแผนที่จะซื้อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ร่วมทัพแบบถาวร

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า สโมสรได้มีการตัดสินใจจะไม่ซื้อขาด รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางสัญญาเช่าจาก เชลซี มาร่วมทัพแบบถาวร และเตรียมส่งกลับทีม "สิงห์บลูส์" หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้


บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 27 ปี ลงเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ไป 23 เกม ยิงได้ 4 ประตู โดยเกมล่าสุดลงเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ในฐานะตัวสำรอง และเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา 


ทั้งนี้ สมิธ ยอมรับว่า แม้ บาร์คลี่ย์ เข้ามาสร้างผลกระทบที่ดีขึ้นต่อทีม แต่มันก็เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และยืนยันว่า สโมสรจะไม่มีการเจรจาซื้อขาด บาร์คลี่ย์ แบบถาวร หลังหมดสัญญายืมตัวจาก เชลซี 


"รอสส์ บาร์คลี่ย์ ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวเมื่อต้นฤดูกาล ในตอนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังผู้จัดการทีมของ เชลซี และเราก็ทำข้อตกลง เพื่อนำเขามาเล่นแบบยืมตัว"


"เขายังเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปี และเราก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนั้นเลย (ซื้อขาด)" สมิธ กล่าว


สำหรับ บาร์คลี่ย์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่สดใสในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ด้วยการกลับไปทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากเกมเอาชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 7-2 และ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0


นอกจากนี้ เขายังมีผลงานที่น่าทึ่งที่ในเกมดวล อาร์เซน่อล เมื่อเดือนพฤศจิกายน เมื่อ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ประสานงานร่วมกันถลุง "ปืนใหญ่" 3-0 แต่หลังจากนั้นมา เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายทำให้พลาดลงสนามไปหลายเกม แล้วสุดท้ายฟอร์มก็ตกลงไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง