TNN online ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูกำหนดเป้ากาหัวเล็งดึง 3 ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูกำหนดเป้ากาหัวเล็งดึง 3 ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูกำหนดเป้ากาหัวเล็งดึง 3 ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า กำหนดให้ กองหน้าคนเก่งถึง 3 ราย เพื่อเป็นเป้าหมายหลักในการดึงเข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างน้อย 1 ราย เพื่อเตรียมทีมไว้ไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์,เปาโล ดีบาล่า ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของ ยูเวนตุส หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ตกเป็นว่าต้องการตัวฝีเท้าจัดเข้าเสริมทีม อย่างต่อเนื่อง เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฐานะถ้วยรางวัล ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ กองหน้าชั้นนำมากมาย


และด้วยการที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าชาวอุรุกวัย ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีม หลังมีข่าวลืออกมามากมายว่า แข้งคนดังกล่าว อยากย้ายไปร่วมทัพโบคา จูเนียร์ ในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินา 


ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่ยื่นข้อเสนอในราว ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์,เปาโล ดีบาล่า ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของ ยูเวนตุส หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง