TNN online ผมไม่ใช่คนตัดสินใจ! "โซลชา"เผยความเห็นแล้ว หลังแมนยูร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผมไม่ใช่คนตัดสินใจ! "โซลชา"เผยความเห็นแล้ว หลังแมนยูร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ผมไม่ใช่คนตัดสินใจ! โซลชาเผยความเห็นแล้ว หลังแมนยูร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยโค้ชชาวนอร์เวย์กล่าวเพียงแค่ว่า ตัวเขาเองไม่ได้เป็นฝ่ายบริหาร จึงไม่ได้รู้เรื่องเหล่านี้เท่าที่ควร

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบคำถามสื่อถึงเรื่องที่ "ปีศาจแดง" กำลังเข้าร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ว่าตัวเขาเองไม่ทราบเรื่องเท่าไหร่ เนื่องจากเรื่องเหล่านี้เป็นหน้าที่ของ บอร์ดบริหารทีม


แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ทำให้กลายเป็นเรื่องร้อนแรงในกระแสโลกฟุตบอลในตอนนี้ ซึ่งก็หลายฝ่ายออกมาต่อต้าน การจัดตั้ง  ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ในครั้งนี้ หลังเปรียบเสมือน การจัดรายการขึ้นมาแข่งกับ ยูฟ่า ปชล. 


ทำให้ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องออกมาตอบคำถามหลายเรื่องเกี่ยวกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่ถ้าเอาตามจริงนะผมมีหน้าที่เพียงแค่คุมทีมในสนามเท่านั้นแหละ ผมไม่รู้เรื่องอะไรพวกเนี่ยเลย"


"ผมทำงานแต่ด้านโค้ช และจัดการทีมแข่งขัน หน้าที่เหล่านั้นมันเป็นเรื่องของบอร์ดบริหารทีม ดังนั้นผมจึงไม่มีอำนาจตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ผมก็เห็นความคิดต่างจากหลายฝ่าย เราคงต้องมาถกเถียงกันอย่างจริงจังหวะ ว่าจะเอายังไงต่อไป"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง