TNN online ยังไม่ถอดใจ! กรีนวู้ดยันชัดแมนยูยังลุ้นแชมป์พรีเมียร์แม้ตามหลังแมนซิตี้ถึง8แต้ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่ถอดใจ! กรีนวู้ดยันชัดแมนยูยังลุ้นแชมป์พรีเมียร์แม้ตามหลังแมนซิตี้ถึง8แต้ม

ยังไม่ถอดใจ! กรีนวู้ดยันชัดแมนยูยังลุ้นแชมป์พรีเมียร์แม้ตามหลังแมนซิตี้ถึง8แต้ม

เมสัน กรีนวู้ด ดาวเตะคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันชัดว่าพวกเขายังไม่ยอมถอดใจที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้ หลังทำคะแนนไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ เหลือ 8 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัด เท่านั้น

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าทัพ"ปีศาจแดง"ยังไม่ยอมถอดใจไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้จะตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 เกม เท่านั้น 


หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ  เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าว เมสัน กรีนวู้ด  ซัด 2 ประตู ทำให้ผ่านไปแล้ว 32 นัด "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 66 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน แต่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 เกมเท่านั้น


ทำให้ เมสัน กรีนวู้ด ออกมากล่าวว่า "ผมมั่นใจว่านักฟุตบอลทุกคน ลงเล่นก็เพื่อเป็นแชมป์ เราเคยนำเป็นจ่าฝูงอยู่ชั่วหนึ่ง ก่อนที่เราต้องมาตามหลังเขาถึง 14 แต้ม แต่ตอนนี้เราห่างเขาเพียง 6 คะแนนเท่านั้น เรายังคงพอมีลุ้นในการเป็นแชมป์อยู่"


"แต่ทั้งหมดนั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลงานของเราเพียงเท่านั้น พวกเราต้องชนะในเกมที่เหลือทั้งหมด แล้วต้องมาลลุ้นให้ แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นอีกสัก 3-4 เกม วึ่งมันเป็นเรื่องยาก แต่พวกเราก็ยังคงหวังที่จะเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้อยู่"



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง