TNN online ต้องมีอะไรแน่ๆ! 'มูรินโญ่' พูดแบบนี้หลังแยกทางสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องมีอะไรแน่ๆ! 'มูรินโญ่' พูดแบบนี้หลังแยกทางสเปอร์ส

ต้องมีอะไรแน่ๆ! 'มูรินโญ่' พูดแบบนี้หลังแยกทางสเปอร์ส

อดีตกุนซือไก่เดือยทอง ทิ้งปริศนาแปลกๆหลังแยกทางกับทีม แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ พร้อมยืนยันไม่พักผ่อนและหวังรับงานต่อทันที

วันนี้ (20 เม.ย. 64) โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่าเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยกับ แกรี่ ค็อตเตอร์ริล ผู้สื่อข่าวเพื่อนสนิทจาก สกายสปอร์ต แต่ไม่ขอกล่าวถึงสาเหตุที่ต้องแยกทางกับสโมสร พร้อมทิ้งคำพูดปริศนา ว่า "เดี๋ยวคุณก็จะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ?" นอกจากนี้ยังยืนยันว่าไม่ขอพักผ่อน และพร้อมรับงานคุมทีมต่อทันที


กุนซือวัย 58 ปี ทำงานกับ ไก่เดือยทอง เพียง 17 เดือนเท่านั้น หลังเข้ามาสานต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว โดยมีสถิติคุมทีม 86 นัด ชนะ 44 รวมทั้งสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้ได้ โดยพวกเขามีโปรแกรมชนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็มาถูกปลดออกจากตำแหน่งเสียก่อน


มูรินโญ่ พูดเรื่องนี้กับ แกรี่ ค็อตเตอริลล์ นักข่าวของสกายสปอร์ตส์ ว่า "คุณก็รู้จักผม รู้ว่าผมไม่พูดอะไรที่เกี่ยวกับสาเหตุที่ต้องแยกทางอยู่แล้ว เดี๋ยวคุณก็จะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ การไปพักผ่อนช่วงหยุดยาว, ชาร์จแบตเตอรี่ ? ไม่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องพักและชาร์จแบตเตอรี่ ผมพร้อมจะกลับมาทำงานตลอดเวลา"


 สำหรับ สเปอร์ส แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของทีม ที่ปัจจุบันคุมทีมเยาวชนของสโมสร ขึ้นมาคุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง