TNN online ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 32 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 32 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 32 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน แต่ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ มาโหม่งให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามเจ๊า 1-1 แบ่งแต้มกันไปส่งผลให้ "หงส์แดง"ชวดเฮ 4 เกมติด อดแซงขึ้นท็อปโฟร์ รั้งอันดับ 6 ของตารางตามเดิม ด้าน "ยูงทอง" ไร้พ่าย 5 เกมติด รั้งอันดับ 10 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 32 "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดสนามเอลแลนด์ โร้ด รับการมาเยือนของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น.ประจำวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 5 ติอาโก้ อัลกานตาร่า ได้บอลก่อนดึงจังหวะเลี้ยงหลบ คัลวิน ฟิลลิปส์ แล้วมาถึงแถวๆหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะตัดสินใจยิงบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ ที่ปัดบอลข้ามคานออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 13 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิก ก่อนเป็น คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาแถวๆหน้าปากประตู แล้วเป็น แพทริค แบมฟอร์ด ที่สอดเข้ามายิงแต่บอลหลุดออกหลังไป 

นาทีที่ 17 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วได้จังหวะยิงบอลโค้งเข้ากรอบ แต่ยังไปตรงตัวของ อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ รับบอลเข้าซองไว้ได้ 

นาทีที่ 24 ฟาบินโญ่ เปิดบอลไม่ดีไปโดน คัลวิน ฟิลลิปส์ ตัดบอลได้ก่อนแทงทะลุช่องให้ แพทริค แบมฟอร์ด ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนยิงไปติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์ มาโดน ฟาบินโญ่ กระดอนออกหลังไป

นาทีที่ 31 ดิโอโก้ โชต้า วางบอลยาวไปทางด้านขวาให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้บอลหลุดเดี่ยวขึ้นมาก่อนจ่ายต่อมาให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้จังหวะยิงโล่งๆเข้าไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ออกนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 42 แจ็ค แฮร์ริสัน ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนหาจังหวะจ่ายมาให้ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ได้จังหวะยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไปตรงตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ รับเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลิเวอร์พูล บุกนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 เอ็กซิยาน อลิออสกี้ พยายามโหม่งสกัดบอลไปเข้าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้บอลก่อนล็อคบอลหลบหาจังหวะยิงบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปติดเซฟของ อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ ปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 59 จากจังหวะที่เจ้าถิ่นเดินหน้าบุก แพทริค แบมฟอร์ด พยายามโหม่งแต่บอลไปโดนแขนของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนมาเข้าทาง แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ได้จังหวะยิงแต่บอลไปแฉลบ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ข้ามคานออกไป ก่อนที่วีเออาร์จะเช็กจังหวะดังกล่าว แต่ไม่ได้ให้เป็นจุดโทษแต่อย่างใด

นาทีที่ 69  ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ได้บอลก่อนเลี้ยงหลบกองหลังทีมเยือน แล้วส่งบอลให้ แจ็ค แฮร์ริสัน แตะบอลหลบต่ออีกที ก่อนได้จังหวะยิงโล่งๆ แต่บอลยังไปติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์ บอลหลุดออกหลังไป 

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนเป็น ลุค อายลิ่ง ที่ได้เปิดบอลจากด้านขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ แพทริค แบมฟอร์ด ที่ได้จังหวะเอาบอลลง ก่อนยิงแต่บอลพุ่งไปชนเสา ก่อนที่กองหลังทีมเยือนจะเคลียร์บอลทิ้งออกไปได้ 

หลังจากนั้นอีก 2 ต่อมา อีวาน โพเวด้า-โอคัมโป้ ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ได้จังหวะยิงแต่บอลยังไปติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นได้จังหวะเตะมุมก่อนเป็น แจ็ค แฮร์ริสัน ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าประตุไป ช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล บุกเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ส่งผลให้ "หงส์แดง"ชวดเฮ 4 เกมติด อดแซงขึ้นท็อปโฟร์ รั้งอันดับ 6 ของตารางตามเดิม ด้าน "ยูงทอง" ไร้พ่าย 5 เกมติด รั้งอันดับ 10 ของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ ; ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, เอ็กซิยาน อลิออสกี้ (มาเตอุสซ์ คลิช น.79); คัลวิน ฟิลลิปส์ ; เอลแดร์ คอสต้า (อีวาน โพเวด้า-โอคัมโป้ น.66), สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ (ปาโบล เอร์นานเดซ น.85), แจ็ค แฮร์ริสัน ; แพทริค แบมฟอร์ด

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; ติอาโก้ อัลกานตาร่า,เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ; ดิโอโก้ โชต้า (อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.81) ,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่  , ซาดิโอ มาเน่ (โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.71)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง