TNN online แมนซิตี้ยวบ! เดอบรอยน์เดี้ยงอาจต้องพักร่วมเดือน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนซิตี้ยวบ! เดอบรอยน์เดี้ยงอาจต้องพักร่วมเดือน

แมนซิตี้ยวบ! เดอบรอยน์เดี้ยงอาจต้องพักร่วมเดือน

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าร่วมเดือน

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า หลังจากปะทะกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ต่อ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 48 โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ส่ง ฟิล โฟเด้น ลงเล่นแทน


ล่าสุดตามรายงานของ Daily Mail ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจจะต้องเผชิญกับความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กองกลางวัย 29 ปี ซึ่งดูเหมือนว่า เขาจะได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้า โดยอาจจะต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นเวลาร่วมเดือน


ทั้งนี้รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า เดอ บรอยน์ จะเข้ารับการสแกนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจึงจะรูว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน ซึ่งมีโอกาสสูงที่เขาอาจจะพลาดการแข่งขันศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


โดยก่อนหน้านี้ เดอ บรอยน์ เคยพลาดการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ระหว่างวันที่ 26 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเอ็นร้อยหวายรบกวน แต่เขาสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีแต้มนำรองฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 8 คะแนนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง