TNN online ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 31 ไบรท์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 31 ไบรท์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 31 ไบรท์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ยังฝืดทำได้แค่บุกเสมอ ไบรท์ตัน ไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "นกนางนวล" รั้งที่ 15 มี 33 แต้ม อยู่เหนือ ฟูแล่ม โซนตกชั้น 7 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติดต่อกัน อยู่อันดับ 8 เก็บได้ 48 แต้ม ตามหลัง เวสต์แฮม ท็อปโฟร์ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 31 "นกนางนวล" ไบรท์ตัน เปิดสนามดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 12 เม.ย.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ไบรท์ตันยังเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 9 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ จะเคาะให้ อดัม ลัลลานา จ่ายต่อไปยัง ยาคุบ โมเดอร์ ได้ยิงด้วยขวา แต่ไม่เข้ากรอบ 

นาทีที่ 13 ทีมเยือนเซตเกมกันขึงขึ้นมา แล้วเป็น ทอม เดวิส ไหลออกข้างให้ ลูก้าส์ ดีญ จ่ายยัดเข้าในไปถึง เบน ก็อดฟรีย์ ได้แตะแต่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้าย แต่หลุดออกนอกกรอบไปไกล

ต่อมาในนาทีที่ 18 ไบรท์ตัน ได้ลุ้น จากการที่ อีฟส์ บิสซูม่า ครอสบอลเลยไปเสาไกล แล้ว เซมัส โคลแมน โหม่งสกัดมาเข้าทาง ยาคุบ โมเดอร์ ได้หวด แต่เฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 30 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาส จากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน ตัดบอลให้ เซมัส โคลแมน ก่อนจะจ่ายเข้าในถึง ทอม เดวิส โขกกดบอลลงพื้น แต่ไม่เข้ากรอบ

ถัดมาในนาทีที่ 32 เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกขึ้นมาทางด้านขวา โดย อีฟส์ บิสซูม่า ได้เปิด ก่อนที่ นีล โมเปย์ จะจับแล้ว ยิงด้วยขวา บอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเฉี่ยวเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 ไบรท์ตัน ได้ลุ้น จากการที่ นีล โมเปย์ เกี่ยวบอลให้ อดัม ลัลลานา ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือ โรบิน โอลเซ่น

จากนั้นไม่มีจังหวะจะแจ้งอะไร หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ไบรท์ตัน ยังเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 เจ้าบ้านมีโอกาส โดย อดัม ลัลลานา จ่ายให้ นีล โมเปย์ หมุนแล้วดีดด้วยหซ้าย บอลแฉลบผู้เล่นของ เอฟเวอร์ตัน ออกหลัง

นาทีที่ 67 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม โดย ปาสกาล กรอสส์ เล่นลูกสูตร จ่ายเรียดไปตรงกลางนอกกรอบให้ ยาคุบ โมเดอร์ ได้ปั่น แต่บอลโด่งเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว 

ต่อมาในนาทีที่ 70 เป็นจังหวะทุ่มของ ไบรท์ตัน ก่อนที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ จะจ่ายย้อนกลับมาให้ อดัม ลัลลานา ง้างเท้าจะยิง แต่โดนผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน เข้ามาปั๊มสกัดได้ทันเวลา

นาทีที่ 71 ทีมเยือนได้จบ จากการที่ เซมัส โคลแมน เคาะบอลให้ ฮาเมส โรดริเกซ ล็อกหลบแล้วยิงกะยัดเสาแรก แต่ติดเซฟ โรเบิร์ต ซานเชซ

ถัดมาในนาทีที่ 76 ไบรท์ตัน มีโอกาสอีกครั้ง จากการที่ อีฟส์ บิสซูม่า ทะลุหนีมาได้ ก่อนจ่ายตัดเข้าในให้ นีล โมเปย์ จับแล้วจิ้ม แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบอยู่ดี

นาทีที่ 81 เอฟเวอร์ตัน ทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ ฮาเมส โรดริเกซ จะเอาบอลลงแล้วดีดให้ ทอม เดวิส ได้ยิง แต่ก็โด่งเหินข้ามคาน

ต่อมาในนาทีที่ 90+1 ทีมเยือนได้เสียวจ จากจังหวะที่ เซมัส โคลแมน ไหลบอลให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ เลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนกดด้วยซ้าย แต่บอลโด่งหลุดออกไปนิดเดียว

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ไบรท์ตัน เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "นกนางนวล" รั้งที่ 15 มี 33 แต้ม อยู่เหนือ ฟูแล่ม โซนตกชั้น 7 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติดต่อกัน อยู่อันดับ 8 เก็บได้ 48 แต้ม ตามหลัง เวสต์แฮม ท็อปโฟร์ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน ระบบ (3-4-1-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ ; เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, โจเอล เวลท์แมน ; ปาสกาล กรอสส์, อดัม ลัลลานา, อีฟส์ บิสซูม่า, ยาคุบ โมเดอร์ (แดน เบิร์น น.88) ; เลอันโดร ทรอสซาร์ ; นีล โมเปย์ (อลิเรซ่า ยาฮันบัคช์ น.88), แดนนี่ เวลเบ็ค

เอฟเวอร์ตัน ระบบ (5-4-1) : โรบิน โอลเซ่น ; เซมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เยอร์รี่ มิน่า (อเล็กซ์ อิโวบี้ น.58), ไมเคิ่ล โฮลเกต, เบน ก็อดฟรีย์ ; ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ทอม เดวิส (นาธาน บรอดเฮด น.88), ลูก้าส์ ดีญ ; ริชาร์ลิซอน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง