TNN online ต่อจากเดอบรอยน์! แมนซิตี้เตรียมจับโฟเด้น-สเตอร์ลิงขยายสัญญาใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต่อจากเดอบรอยน์! แมนซิตี้เตรียมจับโฟเด้น-สเตอร์ลิงขยายสัญญาใหม่

ต่อจากเดอบรอยน์! แมนซิตี้เตรียมจับโฟเด้น-สเตอร์ลิงขยายสัญญาใหม่

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้องตกลงใหม่กับ เควิน เดอ บรอยน์ ไปเป็นทื่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ได้ลงนามขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีเป้าหมายที่จะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นรายถัดไป


สำหรับ โฟเด้น กำลังมีความสุขกับฤดูกาลที่น่าประทับใจในซีซั่นนี้ โดยยิงไปแล้ว 12 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 39 นัด และทางสโมสรก็พอใจในผลงานของเขา โดยเชื่อว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นให้ น่าจะมาพร้อมกับการอัพค่าเหนื่อยที่เพื่มขึ้นด้วย


ขณะที่ สเตอร์ลิง ยังให้ผลตอบแทนเชิงบวกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาทำประตูไปแล้ว 13 ครั้ง กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" 39 เกม ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในปี 2023


ตามรายงานของ Eurosport ระบุว่า ถึงแม้การเจรจาสัญญาใหม่ของ สเตอร์ลิง จะล่าช้าออกไป เพราะเหตุผลเนื่องจากเขาเพิ่งแยกทางกับ ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของเขา แต่ทางสโมสรก็กำลังเร่งดำเนินการ ในขณะที่การเจรจากับ โฟเด้น กำลังอยู่ในช่วงปรึกษาหารือ และข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 14 คะแนน และยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งสิ้น 4 รายการ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง