TNN online รื้อแผน! อาร์เซน่อลหวนสนใจล่าซาฮาอีกรอบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รื้อแผน! อาร์เซน่อลหวนสนใจล่าซาฮาอีกรอบ

รื้อแผน! อาร์เซน่อลหวนสนใจล่าซาฮาอีกรอบ

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะหันกลับมาให้ความสนใจ วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้วของ คริสตัล พาเลซ อีกครั้งหลังจบฤดูกาล

อาร์เซน่อล เคยไล่ล่าตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกทีมชาติไอวอรีโคสต์ มาแล้วเมื่อปี 2019 แต่การยื่นข้อเสนอในราคา 40 ล้านปอนด์ กลับถูก คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธ จึงทำให้ดีลดังกล่าวต้องล้มเหลวไป และ ซาฮา ก็ยังคงค้าแข้งอยู่ที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค 


ส่วน อาร์เซน่อล ก็หันไปคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ จาก ลีลล์ มาเสริมทัพแทน ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน "ปืนใหญ่" แต่หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทัพแทน อูไน เอเมรี่ เขาก็มีโอกาสได้ลงเล่นน้อยลง


ล่าสุด ตามรายงานของ 90Min ระบุว่า อาร์เซน่อล พร้อมหันกลับไปหา ซาฮา อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจะต้องขายแข้งบางส่วนออกจากทีมก่อน จึงจะยื่นข้อเสนอซื้อ ดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้ได้ และหวังว่า คริสตัล พาเลซ จะยอมลดค่าตัวต่ำกว่าที่เคยตั้งเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์


โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ซาฮา ต้องการที่จะอยู่ในเมืองหลวงของอังกฤษต่อไป แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรในลีกเอิง และ กัลโช่ เซเรีย อา แต่ก็ยังมี เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แสดงสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน


สำหรับ สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซาฮา กับ "ดิ อีเกิ้ลส์" จะหมดอายุลงในปี 2023 โดยซีซั่นนี้ เขายิงไปแล้ว 9 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 22 นัด 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง