TNN online ร็อดเจอร์สอยากได้! เลสเตอร์สนรับเซ้งเกอิต้าต่อจากลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร็อดเจอร์สอยากได้! เลสเตอร์สนรับเซ้งเกอิต้าต่อจากลิเวอร์พูล

ร็อดเจอร์สอยากได้! เลสเตอร์สนรับเซ้งเกอิต้าต่อจากลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ นาบี เกอิต้า กองกลางของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลนี้ได้เล่นไปเพียง 15 เกมเท่านั้น เนื่องจากมีปํญหาอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมทั้งไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางของ "หงส์แดง" ได้


เกอิต้า ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2018 ซึ่งนับเป็นการเซ็นสัญญานักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์สโมสร ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่า เขาจะกลายเป็นแค่ผู้เล่นตัวเลือกหมุนเวียนของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้น


จนล่าสุด Football Insider รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแฟนตัวยงของ เกอิต้า และกำลังมองหานักเตะที่คาดว่าจะเป็นไปได้ เพื่อดึงเสริมทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีความสนใจที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติกินี มาร่วมทีม หาก "หงส์แดง" ยอมปล่อยด้วยราคาที่เหมาะสม


ซึ่งรายงานยังอ้างเพิ่มเติมว่า แม้ ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับ เกอิต้า มาด้วยราคา 54 ล้านปอนด์ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้คาดว่า "หงส์แดง" ได้ประเมินค่าตัวขายออกเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,298 ล้านบาท) 


สำหรับ เกอิต้า ยิงให้ ลิเวอร์พูล ไปเพียงแค่ 7 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 75 นัด โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ร่วมกับทีม "หงส์แดง"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง