TNN online โอกาสมีแค่ต้องปรับตัว! เฟร็ดกระตุ้นเตลลิส ไปได้สวยกับแมนยูแน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โอกาสมีแค่ต้องปรับตัว! เฟร็ดกระตุ้นเตลลิส ไปได้สวยกับแมนยูแน่

โอกาสมีแค่ต้องปรับตัว! เฟร็ดกระตุ้นเตลลิส ไปได้สวยกับแมนยูแน่

เฟร็ด ดาวเตะชาวบราซิล ออกมากระตุ้นให้ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิล จะไปได้สวยกับแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แต่ต้องรอเวลาก่อน หลังอาจจะต้องปรับตัวสักระยะหนึ่ง

เฟร็ด ดาวเตะกองกลางชาวบราซิล ออกมาแสดงความเห็นไปถึง อเล็กซ์ เตลลิส เพื่อนร่วมชาติ ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน แต่เขาต้องใช้เวลาปรับตัว และต้องรอคอยโอกาสไปก่อน


อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิล วัย 28 ปี ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพ"ปีศาจแดง"เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ในซีซั่นนี้ จะมีโอกาสลงสนามให้กับทีมไปเพียง 18 นัดเท่านั้นในทุกรายการ 


ทำให้ เฟร็ด ออกมาพูดถึงแบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติว่า "แน่นอนผมเข้าใจกับการเริ่มแบบนี้ นี่คือฤดูกาลแรกของเขาที่ย้ายมาที่อังกฤษ มันคือการปรับปรุงตัว และผมมองว่า อเล็กซ์ เตลลิส ทำได้ดีในระดับหนึ่ง"


"เขาย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นี่คือทีมที่ใหญ่ในลีก ซึ่งมีนักเตะดีๆอยู่ในทีมมากมาย แถม ลุค ชอว์ คือคนที่ต้องแย่งชิงกับเขา และเป็นแข้งชาวอังกฤษ ที่ทำผลงานได้ดีกว่ามากๆ"


"แน่นอนผมได้บอกกับเขาว่าเขาคงต้องรอคอยโอกาสไปก่อน และขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก เมื่อมันถึงเวลาแล้วเขาทำมันได้ ตำแหน่งตัวจริงมันก็จะตกเป็นของเขาเอง แต่นั้นมันคงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง "

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง