TNN online เป้าหมายเดียวกัน! แมนยู-เชลซี แย่งกันคว้าตัวแข้งเรอัลมาดริด เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายเดียวกัน! แมนยู-เชลซี แย่งกันคว้าตัวแข้งเรอัลมาดริด เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

เป้าหมายเดียวกัน! แมนยู-เชลซี แย่งกันคว้าตัวแข้งเรอัลมาดริด เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะแย่งกันคว้าตัว ลูคัส บาสเกซ ดาวเตะตัวเก่งของเรอัล มาดริด เข้าเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดศึกแย่งกันคว้าตัว ลูคัส บาสเกซ ดาวเตะตัวเก่งสารพัดประโยชน์ วัย 29 ปี ชาวสเปน ของเรอัล มาดริด เข้าเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ลูคัส บาสเกซ นักเตะสารพัดประโยชน์วัย 29 ปี ชาวสเปน ส่อแววจะย้ายออกจากทัพ"ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ และยังไม่มีทีท่าจะยอมต่อสัญญาใหม่ 


ทำให้มีหลายทีมดังที่อยากได้ตัวของ ลูคัส บาสเกซ เข้าไปเสริมทัพทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี,บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่พร้อมเดินหน้าทาบทามแข้งคนดังกล่าวเข้าเสิรมทัพแบบไร้ค่าตัว 


สำหรับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นกำลังต้องการแข้งที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งเข้าเสริมทัพ ซึ่ง ลูคัส บาสเกซ สามารถถอยลงไปเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ และจะเป็นตัวแทนของ อารอน วาน-บิสซาก้า ยามที่ไม่ได้ลงสนาม 


ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ โธมัส ทูเคิ่ลก็กำลังต้องการนักเตะที่มากประสบการณ์ เข้ามาเสริมทีม แถมเจ้าตัวยังสามารถเล่นในตำแหน่งวิงแบ็กของทีมได้พอดี หรือจะขยับไปเล่นปีกให้ทีมก็ได้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง